Third pretty's pov.
Nagising ng maaga ang binatilyong si karl.napaisip sya kung ano ba ang gagawin nya ngayong araw na ito!??ngunit na pagtanto nya na mahirap na pala ang isang tulad nya,mas mahirap sa daga.ngayong araw rin na toh,kukunin na ng bangkong pinag-uutang nya!?ang kanilang mansio,kahit miske piso sa bulsa wala syang maibigayT_5may credit card nga sya,kaso wala ng laman.kay itong si karl ay magiging palaboy-laboy na lang sa klaye.
"Ah!?sir pwede na daw po kayong umalis sa mansion na ito"ang damdamin ni karl ay para pinagpatong-patong na kalungkutan at kawalan ng pag-asa na mabuhay pa sa mundong ibabaw.
Ang batang pilyo na karl ay palaboy-laboy kung saan siya dalhin ng kanyang mga paa.
"Hoy!!!ikaw ano ginagawa mo sa teritoryo ko ha!??gusto mong masaktan ha??!alis baliw natoh!!psh!!!"
Umalis na lang ako sa "teritory"daw nila???then umupo na lang sa benchT_T!bakit ba ko pinaparusahan ako ng ganito!??.
"Aaah!??pateh???eto ohhh,tinapay at juice."tinanggap ko ang binibigay nya,sayang eh.kumakahol na ang abs ko eh.baka ka mawala pa!!?
"ahhh!??bakit palaboy-laboy ka??wala ka bang family???"silensyo...silensyo...yan ang na naig sa kanilang dalawa."ok,kung ayaw mong magsalita aalis na akish"*kaylanga kong magpaawa epek'*sabi ng binata sa sarili.nagkislapan ang mga mata niya.at tila ba bituwin na nagnining-ning sa kagwapuhan.na antig ang malambot ng puso ng matandang lalaki."alam mo kamukha mo yung ex ko,medyo hawig."napangiti sa tuwa siya"gusto mo saamin kana tumira,tutal wala naman ka ming anak ng asawa ko"tango na lang ang sukli ng binatilyong si karl.
Patuloy ang paglalakbay ng dalawang lalaki.
Author 's note:guys I need your.
Cooperation please any suggestion for to become better my story . tnx much 💞💞💞