Annie's pov$
hayyys!!?maganda pala ang isang tulad ko,i'm so gifted.hahahaha!!!!teka nandito pala ako ngayon sa bookstore naghahanap ng bagong books ni jf.aaay pusa!!!may humawak sa hand ko!!!
Annie"O.oh!?sorry"snobe ang ganda ko!!!tinalikura ako at umalis!#!!Bayaan na nga yun.
Binayaran ko na ang pinamili ko at tinangka ko nang umuwi dahil baka kung ano isipin ng parent ko pagginabi ako mahirap na at 4:45 lang ang uwian namin eh 5 na!!!
At my home$
Ha!? Nakakapagod na araw sana bukas ayos na ang lahat pati puso kong umasa sa wala dapat buo na din.
Befsie's calling$
Annie"heyyy!??what's up befsie!??"ay tahimik may nangyari sa kanya!!#!"di ka ba okey!??whats wrong with you???"
Britney"kase befsie....niloko ako ni gummy!!!"huhuhuhuhu!!!
Annie"you mean your bf mo na si hai..."
Britney"Stop saying bad word!!!"@-@anger mode ang befsie ko ngayon broken hearted eh!??like me!?!
Annie" brace yourself befsie!!?iiyak mo lang yan ka sabay ng ulan at matatapos din yan!(?yung feelings mo na ang puso mo ay durog mabubuo din nya sa paglipas ng panahon,may makikita ka rin much better kesa sa boyfriend mong tanga na kung paiyakin ka sobra-sobra"
Britney"thanks ha!?!pareho na tayo siguro bff talaga tayo parehong na saktan at pinaasa na mahal tayo ng minamahal natin"
Annie"kaya kung ako sayo move on is the choose you want to be happy yourself ok,chin'up face the fear and punch it 10 times.and you will become stronger ajah!!!"
Britney"hajahaha,exagge naman masyado!??pero tnx parin ha!??walang iwanan ha???pero teka nakaget over ka na ba kay kuya aber!??:/?"nakamove on na ba ako kay brix!!?i think yes!!!dahil hindi lang sa ang lalaki sa mundo.
Annie"oo naman,ako pa.ANNAI LOUIS GHATZEN kaya toh!!!"
Britney"that's my beautyful befsie,fight for happiness"
Annie"hahaha,likewise!!!oh paano ba yan latenight na.nyt befsie!!!"
Britney"good night din,befsie.tnx for listening to me"hangout the fone:)
Ha!!!naalala ko na naman si mr. Stranger kanina,cute kasi eh!!!kaylan kaya kami ulit pagtatagpuin ng tadhana???(oiy,crush mo ba ha!??)di ahh!!?(bat na mumula ka???)eh bat ko ba kinakausap yung sarili kong konsensya(abay,malay ko sayo konsensya lang ako hindi balita na nagbibigay ng info.ah eh...)enough matutulog na ko!#!!
BINABASA MO ANG
Trip Me To Fall For You
JugendliteraturTripping someone else is a kind of bullying,but love trip is it liked.story of two person that the two of them aren't settled friend to each other.everday fighting,conversation battle and hated to feel the presence of each other.