Toàn văn hoàn

14 0 0
                                    

☆, 61. Chương 61:

Quan Sách tựa hồ là nở nụ cười một chút "Nuôi ngươi không thành vấn đề."

Hắn dừng một chút, nói "Coi là hiện tại bộ phòng này và đặt ở bằng hữu nơi đó đầu tư, hơn nữa công ty công ty cổ phần, ta tài sản khoảng chừng một ức."

Chu An rùng mình một cái, khô cằn hỏi "Quan tổng, ta có thể hỏi hỏi ngươi năm nay bao nhiêu niên kỷ?"

"30."

Ngọa tào, 30 tuổi liền giá trị con người nhất ức công ty giải trí lão bản!

Chu An nội tâm một mảnh chấn động —— hắn thực sự bị băng bó nuôi a! Tuy rằng bình thường vẫn kêu la hét cầu bao nuôi, nhưng hắn vẫn dự định phản bao nuôi tới!

Nhìn như vậy tới, căn bản không khả năng!

Tựa hồ nhìn hắn trợn to hai mắt không thể tin hình dạng chơi rất khá, Quan Sách khó có được trêu chọc "Kiều đại minh tinh, đủ tư cách bao nuôi ngươi sao?"

Chu An hít sâu một hơi, liên tục gật đầu "Đủ đủ đủ, Quan tổng, thỉnh nhất định phải để cho ta ôm của ngươi đại thối!"

Quan Sách cong lên khóe miệng, nụ cười ấm áp khiến cả người hắn đều tiên hoạt.

Sau khi khiếp sợ, Chu An khắc sâu cảm nhận được hắn và Quan Sách trong lúc đó chênh lệch, khó trách hắn bị chụp ảnh cấp Quan Sách đưa cơm lần kia sẽ bị Tống Dục Đào cười nhạo "Chỉ mua được Quan Sách gia bồn cầu" .

Giá trị con người một ức, khẳng định còn không chỉ tổng tài của nhà bồn cầu, cũng là không phải tầm thường bồn cầu!

Chu An đếm trên đầu ngón tay tính toán một chút, án hắn bây giờ phiến thù, dù cho hắn một năm nhận thập bộ hí, vậy cũng muốn 20 năm tài năng tồn đủ Quan Sách giá trị con người tiền...

Nhân sinh vì sao tuyệt vọng như vậy, cầu hỏi người vợ so với chính mình có tiền, làm sao trọng chấn phu cương?

Nhưng mà, Chu An hiển nhiên nghĩ quá nhiều.

Quan Sách từ vừa mới bắt đầu sẽ không nghĩ tới cần nhờ ai nuôi, nhân liền há miệng một thân da, ăn không hết thiên mặc không được địa, tiền đối với hắn mà nói bất quá là không ngừng biến hóa chữ số mà thôi.

Nói cho Chu An những, chẳng qua là cảm thấy nếu hai nhân đã đến bước này, đối phương có quyền lợi biết.

Bất quá Chu An cũng không phiền muộn thật lâu, bị băng bó nuôi không có gì bất hảo a, không cần vi bánh mì phát sầu, có thể làm mình thích việc làm là bao nhiêu nhân tha thiết ước mơ sinh hoạt. Huống chi hắn cũng không cần Quan Sách nuôi hắn.

Đây là ngày rất nhanh lật qua, Quan Sách kế tục vội vàng chuyện của công ty, 《 lục sắc hiệu cầm đồ 》 ở nổi danh tần số nhìn trang web thủ phát, Chu An bắt đầu rồi hắn tiến tu trước sau cùng tuyên truyền chu kỳ.

《 loạn thế tuyệt sát 》 nhiệt bá và 《 lục sắc hiệu cầm đồ 》 công ích hiệu ứng, Chu An nổi tiếng cấp tốc đề thăng. Tống Dục Đào nhận được không ít quảng cáo đại Ngôn mời, kinh qua sau khi thương lượng đều cấp đẩy xuống.

Trọng hoạch tinh sinh - Cốt tiểu thấtWhere stories live. Discover now