Điện hạ, ngài đừng nháo
Tác giả: Đạm Đài kinh tang
Tấn Giang cao tích phân VIP2017-02-27 kết thúc
Trước mắt bị thu tàng tính: 2170 văn chương tích phân: 35,848,492
Tấn Giang nguyên sang địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=2820615
Công chúa: Phò mã, ngươi đừng đọc sách được hay không ~
Công chúa: Phò mã, ngươi nhìn xem ta a ~
Công chúa: Phò mã, ta liền ôm ngươi không quấy rầy ngươi ~
Công chúa: Phò mã, chúng ta làm tối hôm qua kia thoải mái sự được không?
Tần Phủ Nguyên vô lực bóp trán: Điện hạ, ngài đừng nháo!
Không nhìn những lời này gì , liền tự động bái bái lạp ~
Bàn văn hoặc là chia sẻ gì ta tự nhận là còn không có kia mị lực trị, nhưng là cũng thỉnh tự giác tôn trọng một cái của ta dụng tâm lạp, cám ơn phối hợp ~
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước ông trời tác hợp cho
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Phủ Nguyên, Sở Oản ┃ phối hợp diễn: Lâm Thanh Du, Sở Chiếu ┃ cái khác: Thủy Nhi; Thiền Nhi
Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng hệ liệt: Bách hợp đại pháp hảo 1
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Toàn bộ văn tự tính: 236011 tự
☆, đệ nhất chương tứ hôn
Tam canh thiên, sương phòng ngoại tiểu nha hoàn Bàn Nhược dựa môn ngủ gật, một trận gió lạnh đánh úp lại, Bàn Nhược theo bản năng sợ run cả người, đầu nhất oai, cùng liền bừng tỉnh . Xoa mông lung mắt buồn ngủ, lại là hảo một trận buồn ngủ.
"Thiên can vật táo, cẩn thận hỏa chúc ~" phủ ngoại mơ mơ hồ hồ truyền đến đánh la người thanh âm, cùng nha mà một tiếng, song thượng lộ ra ngọn đèn, một cái tiêm bạc thân ảnh còn tại án trước bỉnh thư dạ đọc.
Đẩy cửa nhập ốc, châm thượng một ly trà, Bàn Nhược thân thiết hỏi, "Thiếu gia, này đều nhiều chậm, ngài như thế nào còn không ngủ a?"
"Ân? Hiện tại giờ nào?" Tần Phủ Nguyên tiếp nhận trà.
"Đã là tam canh ." Bàn Nhược cũng không kiêng kỵ hạ nhân thân phận, thẳng lấy qua thư quyển, hợp tại một bên, "Thiếu gia nhanh đi nghỉ tạm, mệt muốn chết rồi nhưng kêu nô tỳ như thế nào cho phải!"
Tần Phủ Nguyên cười ngượng ngùng , một bên đứng dậy cùng thu này nọ, "Cáp, nhất thời nhập thần liền quên thời gian, ngươi như vậy vừa nói, thật là có chút mệt mỏi."
"Chính là thiếu gia không có như vậy khắc khổ, nhập bảng cũng là khẳng định !" Bàn Nhược nói thầm , "Tuy nói thiếu gia Tiến Sĩ là làm rạng rỡ tổ tông chuyện cực tốt, nhưng, nhưng, thiếu gia như thế nào có thể thật sự vào triều làm quan đâu? Một khi bị phát hiện thiếu gia nữ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] ĐIỆN HẠ, NGÀI ĐỪNG NHÁO- ĐẠM ĐÀI KÍNH TANG
FanficCông chúa: Phò mã, ngươi đừng đọc sách được hay không ~ Công chúa: Phò mã, ngươi nhìn xem ta a ~ Công chúa: Phò mã, ta liền ôm ngươi không quấy rầy ngươi ~ Công chúa: Phò mã, chúng ta làm tối hôm qua kia thoải mái sự được không? Tần phủ nguyên vô lự...