5 giờ chiều!
Vô số tân khách quý từ khắp nơi trên quốc tế nao nức đổ xô đến khách sạn Castleton, thậm chí có cả hoàng tử của nước khác, vì không thể tới dự buổi lễ, đành phải tới tham gia buổi tiệc rượu!
Nhất thời tất cả tân khách đến khách sạn Castleton đều tập trung xung quanh phía sau khu vườn có cảnh biển trình diễn nhạc sống, trò chuyện với nhau rất vui vẻ, thậm chí rất hâm mộ Tần gia và tập đoàn tài chính Hàn gia sau khi bắt tay nhau có thể sẽ gây bùng nổ thương mại điên cuồng, nhất là người con cả của Hàn gia, Hàn Văn Hạo và con gái Tần gia thật sự là một đôi trời sinh, vô số thiếu nữ nổi tiếng đều ngạc nhiên và nhìn bằng ánh mắt hâm mộ!
Lúc này, Hàn Văn Hạo đã thay tây phục trắng, trước cổ áo gắn một con chim phượng hoàng màu xanh đậm, kéo nhẹ chiếc váy dài đuôi cá màu hồng của Tần Thư Lôi, tóc búi cao thanh nhã, hai người trong tiếng vỗ tay đi ra, chỉ thấy ánh mắt Tần Thư Lôi sáng lên, tràn đầy ý cười, nhìn về phía mọi người, nở nụ cười hạnh phúc, ngọt ngào. . . . . .
Trong 10 cô gái nổi tiếng của Học viện hoàng gia, đến đây đã 8 người, ngoại trừ em gái của Daniel không tới, các cô đều rối rít cổ động đi tới trước mặt Tần Thư Lôi, khẽ vén váy, hơi cong lưng, bọn họ đặc biệt dùng ngôn ngữ tôn quý nhau bằng tay chân để chào hỏi. . . . . .
Tần Thư Lôi động lòng người mỉm cười, nhẹ buông cánh tay vị hôn phu, cùng các chị em trò chuyện. . . . . .
Hàn Văn Hạo cũng hơi nới lỏng tay đi tới trước mặt một vị hoàng tử, cùng bọn họ nâng ly, đồng thời đàm luận một chút chuyện buôn bán, Hàn Văn Vũ ngồi trên bãi cỏ tiệc rượu, nghe trợ lý gọi điện thoại đến báo, từ trong miệng Isha, người đại diện của cô đã chứng thật, Hạ Tuyết thật sự về nước, mà còn về cùng với Tổng Tài Tập đoàn Toàn Cầu!
"Cái gì?" Trái tim Hàn Văn Vũ ầm ầm nhảy dựng, chịu không nổi nắm chặt điện thoại di động, không thể tin được kêu lên: "Cô ấy thật sự cùng Daniel ở chung một chỗ?"
Hàn Văn Kiệt ngồi một bên, tay nâng ly rượu đỏ hớp một ngụm, bình tĩnh. . . . . .
"Theo tin tức nghe được là vô cùng chân thật. . . . . ." Trợ lý nói.
Giờ phút này, trong đầu Hàn Văn Vũ hỗn loạn, vẻ mặt có chút tái nhợt ...... Nhớ tới nụ cười không tim không phổi của Hạ Tuyết, cùng hắn trộm dê, Hạ Tuyết, cô thật sự có người yêu rồi sao? Hàn Văn Vũ thở phì phò, khó chịu ngồi trên ghế, trong đầu nhất thời trống rỗng. . . . . .
Mộng Hàm có chút đồng tình nhìn Hàn Văn Vũ, mỉm cười nói: "Ôi! Anh thật là! ! Trời đất chỗ nào không có cỏ thơm! Lúc cô ấy lựa chọn ra đi, không phải anh đã có chuẩn bị tâm lý rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ trước giá trên trời của tổng giám đốc- Hàn Trinh Trinh
General FictionCô là cô gái vô giá, cái giá của cô để người khác tìm được cũng thiệt là đắt nha. Một truyện ngôn tình hiện đại hay kể về cô gái làm cho Tổng tài như hắn đầu tư không ít tâm phế. Sau một đêm triền miên, cô rời đi, hắn dùng bảng quảng cáo lớn nhất th...