Hàn Văn Hạo lạnh lùng nhìn Hạ Tuyết, hôm nay cô mặc áo sơ mi không tay cổ chữ V thật sâu, váy ngắn đen bó sát người, mái tóc quăn hoang dã, buông xuống bả vai trắng mịn, nhìn vô cùng gợi cảm. . . . . .
Hạ Tuyết tức giận đứng thẳng người, cầm cánh tay sưng đỏ của mình, quay đầu đi, không nhìn hắn!
Hàn Văn Hạo cũng không nhìn cô nữa, quay đầu đi!
Không khí giữa hai người, im lặng đáng sợ! !
Thang máy giống như xuyên qua thời không vọt thẳng lên! ! Thang máy rất nhanh lên tới tầng 100, cửa thang máy "oanh" một tiếng mở ra, Hạ Tuyết liếc nhìn cả phòng khách vẫn ánh đèn màu xanh dương, ngay lập tức trong lòng cô có một loại cảm giác quen thuộc tràn về, thậm chí, mọi chuyện xảy ra ở đây lúc ấy, những thứ ấy vẫn còn đang tồn tại.
Hàn Văn Hạo không để ý đến cô, hắn đi ra thang máy, đi đến phòng ăn, cầm lấy chai rượu đỏ, rót ình một ly, đi đến phòng khách, cởi áo khoác tây trang, ném sang một bên, ngồi xuống, nâng rượu đỏ, uống một hớp . . . . . . .
Hạ Tuyết cũng tức giận nhìn hắn chằm chằm, giày cũng không cởi, sải bước đạp thảm lông mềm mại đi vào trong, trực tiếp ngồi trên ghế sa lon, nhìn Hàn Văn Hạo! !
Hàn Văn Hạo không nhìn cô, vẻ mặt lạnh lùng nói: "Có việc gì thì nói đi! Tôi không có nhiều thời gian lãng phí cùng với cô !"
Hạ Tuyết tức giận nói: "Anh thật sự rất độc ác! ! Tôi mặc kệ bản thân anh cao quý thế nào, anh không cần phải hủy diệt tôi như vậy? Sao anh có thể làm chuyện độc ác như vậy?"
Ánh mắt Hàn Văn Hạo nheo lại, lạnh lùng nhìn chòng chọc cô, lồng ngực phập phồng, không vui nói: "Hạ Tuyết! ! Tôi cảnh cáo cô! chuyện hôm qua, tôi còn chưa tha thứ cho cô! ! Tôi cũng không tính tha thứ cho cô! Cho nên tốt nhất, cô nói chuyện với tôi phải cẩn thận một chút! Loại phụ nữ như cô, có tư cách gì đánh giá tôi ? Là cô dùng đứa bé, trói chặt cuộc đời của tôi và cô!"
Hạ Tuyết cười lạnh nói: "Anh đừng nằm mơ! Tôi dùng đứa bé trói chặt anh? Anh dựa vào cái gì ? Cho dù đàn ông trên thế giới này đều chết sạch, tôi cũng không thích anh! !"
Hai mắt Hàn Văn Hạo nheo lại, đại biểu cho hắn không thoải mái!
Hạ Tuyết tức giận tới cực điểm nói: "Tôi thật không ngờ, lòng dạ của anh ác độc đến mức này! ! Hôm qua phát hiện chân tướng, hôm nay vội vã muốn đem tôi hủy diệt?"
Hàn Văn Hạo cắn răng nhìn cô, lửa giận ngút trời, nhanh chóng nói: "Đem nguyên nhân nói ra cho tôi! !"
Hạ Tuyết nắm chặt túi xách của mình, nhìn Hàn Văn Hạo hét lên: "Tại sao sáu năm trước muốn quay lại CD tình ái này? Anh còn dám nói tôi có ý đồ? người có ý đồ là anh! ! Anh đê tiện đến mức này! ! Hóa ra, anh đã sớm có mưu đồ, anh sợ tôi có mưu đồ gây rối cho anh, cho nên anh dùng cách này đề phòng tôi ! ! Anh thật là đáng sợ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ trước giá trên trời của tổng giám đốc- Hàn Trinh Trinh
General FictionCô là cô gái vô giá, cái giá của cô để người khác tìm được cũng thiệt là đắt nha. Một truyện ngôn tình hiện đại hay kể về cô gái làm cho Tổng tài như hắn đầu tư không ít tâm phế. Sau một đêm triền miên, cô rời đi, hắn dùng bảng quảng cáo lớn nhất th...