Chap 2

1.2K 105 2
                                    


Sasuke đã đi hỏi tất cả những người có thể hỏi, tức là những người trong phạm vi cậu chơi cùng, về việc nên tặng quà đáp lễ như thế nào vào ngày Valentine trắng. Thực ra chẳng cần phải mất công vậy, cậu chỉ việc túm bừa một đứa con gái nào đó trên sân trường, kiểu gì xác suất đến 90% là cô ta ở trong fanclub của cậu và sẽ cho cậu chính xác câu trả lời cậu cần.Nhưng Sasuke thừa thông minh để biết là cái hành động ngu dại đó sẽ gây ra đủ thứ tin đồn rắc rối. Dẹp. Sasuke đang cố gắng tránh càng xa bọn con gái càng tốt. Cuộc đời cậu đã quá đủ phiền phức với cái sinh vật đó rồi.

Nhưng không phải tất cả mọi đứa con gái đều được Sasuke liệt vào cái hàng "sinh vật đó". Có một ngoại lệ duy nhất. Đừng hiểu lầm, ngoại lệ đó không phải là cô gái mà cậu thích đâu. Chỉ là người mà cậu đã quá quen với sự phiền phức của cô ta từ nhỏ rồi mà thôi.

Và cô gái đó là Haruno Sakura.

Từ khi còn nhỏ, Sasuke, Naruto và Sakura đã là một bộ ba không thể tách rời. Nhà họ ở gần nhau và các ông bố bà mẹ cũng đã được tính vào hàng tri kỉ, nên họ rất tích cực "se duyên" cho những đứa con của mình. Naruto là đứa chuyên đi quậy tan làng nát nước còn Sakura và Sasuke thì là người giải quyết hậu quả do hắn gây ra. Cái mối quan hệ kì lạ đó kéo dài cho đến tận năm họ học cấp 2, Sakura chuyển đi nơi khác còn Naruto và Sasuke thì vẫn tiếp tục học chung một trường. Lên cấp 3 thì họ lại học cùng nhau nhưng quan hệ không còn đặc biệt thân thiết như ngày xưa nữa.

Haruno Sakura cũng là một trong những thành phần "fangirl" của Sasuke, thậm chí lại còn là thành phần hăng hái nhất. Sasuke cũng thấy cô ta phiền phức, nhưng vì cậu nể mặt "bạn từ nhỏ", nên vào ngày Valentine năm ngoái, chỉ có hộp socola của Sakura là cậu nhận, còn lại đáp sạch cho Naruto xử lí. Hành động đó đã dẫn đến một hiểu lầm tai hại: trong trường xuất hiện tin đồn hai người là một cặp. Mà tin đồn đó xuất phát từ đâu? Sakura chứ đâu. Đầu tiên Sasuke phát điên lên vì điều đó, nhưng rồi cậu nhanh chóng nhận ra mặt tích cực của nó: ít nhất từ khi tin đồn ấy xuất hiện, số lượng "đuôi" của cậu giảm hẳn, nên là cho đến tận bây giờ cậu vẫn chẳng thèm đính chính điều gì, và để mặc cho Sakura tự gắn lên người cái mác bạn –gái – trên – danh – nghĩa của cậu.

Và giờ là thời cơ thích hợp để cậu lợi dụng cái mác ấy đây, không phải sao?

- Sakura này, Valentine trắng cậu thích nhận được quà đáp lễ là gì?

Sakura nghe đến đó thì mắt sáng như sao xa, và Sasuke chỉ việc nhìn thoáng qua biểu cảm khuôn mặt là đủ biết cô đang tưởng tượng cái gì trong đầu. Cậu cố để không biểu hiện cái sự ghê tởm của mình ra mặt, khẽ rùng mình một cái. Trí tưởng tượng của con gái đúng là thứ đáng sợ nhất trên đời mà.

- Socola là được rồi. Nhận được cái gì thì trả lại cái đó, như vậy mới được tính là tình cảm của người kia đã được đáp lại chứ.

Sasuke đâu có phải là một thằng ngốc. Socola là cái đầu tiên cậu nghĩ đến đấy chứ, nhưng nó... tầm thường quá. Mà cậu thì muốn một cái gì đó đặc biệt hơn. Chưa kể, chính Naruto cũng nói là cậu ta ăn ngán đến tận cổ món đó rồi mà. Và nếu theo lí thuyết của Sakura là "nhận cái gì trả cái đó", thì chắc chắn là món quà của cậu sẽ bị đáp vô thùng rác trong vòng một nốt nhạc, vì hắn đã tặng cậu socola đắng mà. Sasuke và Naruto đều cực kì cực kì ghét bất cứ thứ gì có cái vị kinh khủng ấy.

Valentine ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ