Xà vương chi sủng xà vương thanh vân 3_End

231 2 0
                                    

173 sau này

( tấu chương số lượng từ: 2895 canh tân thời gian: 2010-4-5 14:55:00)

Mà một đêm này, Tô Tần làm một rất chân thực mộng, tựa hồ lại nhớ tới nàng lần đầu tiên nhìn thấy xà vương giác lúc, ở trong đó thế giới.

Bất quá lúc này đây, nàng nhìn thấy không còn là kinh thiên cuồng bạo bàn phá hư cảnh tượng , mà là một mảnh an hòa nhật lệ bộ dáng.

Xanh thẳm rộng hải dương lý, một cái bộ dáng nhìn qua rất xa lạ, thế nhưng hơi thở lại rất quen thuộc thật lớn mãng xà ở trong biển thong thả quanh co khúc khuỷu du hành, nó biểu tình nhìn qua rất hung ác, to như vậy con ngươi ở màu lam đậm nước biển làm nổi bật hạ, có vẻ đen nhánh trung mang theo quỷ dị lạnh lẽo quang mang, làm cho người ta nhìn liền toàn thân nổi cả da gà.

Tô Tần cùng nó cự ly gần dường như thân thủ có thể chạm đến đến kia cự mãng lưng, hình trứng tráng kiện thân thể, lớn lên không biết dạ dày ba ở địa phương nào, kia không ngừng đang ngọa nguậy co rút lại thật lớn lân phiến, làm cho Tô Tần đơn giản cũng cảm giác được nếu là này thân thể chân chính đem con mồi cấp quấn lấy nói, sẽ sản sinh lớn bực nào thắt cổ lực lượng, cũng đủ đem bất kỳ vật gì đè ép xé rách thành mảnh nhỏ.

Này phiến thật lớn đại dương mênh mông, ở Tô Tần trong mắt quả thực trống trải đáng sợ, nhưng mà tại đây đường cự mãng du duệ trung, tựa hồ bất quá là nó dùng để du ngoạn nhà tắm giống như.

Tô Tần thân ảnh từng điểm từng điểm theo nó, tiếp cận hắn, cuối cùng cũng đã ngồi xuống trên thân thể của hắn, nó cũng như là không hay biết giống như.

Tô Tần tay cũng không khỏi lớn mật lên, nhẹ nhàng chạm đến bàn tay dưới băng lãnh lại tựa hồ như rất mềm mại thật lớn lân phiến, trước cái loại này cảm giác quen thuộc cũng lại đã trở về, đối này cự mãng sợ hãi cùng sợ hãi tâm lý cũng từ từ tiêu thất, tương phản nàng bắt đầu nhận biết đến này cự mãng tâm tình.

Nhìn nó dường như dò xét lãnh địa bàn , đem đáy biển đại bộ phận địa phương đều dò xét một cái, cuối cùng còn tâm tình không tốt trở về bơi đi, Tô Tần trong lòng cũng cảm giác rầu rĩ , không khỏi thân thủ khẽ vuốt nó, muốn mượn này an ủi hắn.

Sau đó rất nhanh, đương một đại đoàn màu đen đáy biển suối chảy xuất hiện ở trước mặt các nàng thời gian, Tô Tần sợ hãi muốn kêu to, nhưng là lại phát hiện cự mãng mang theo nàng, chính làm như không thấy, cũng không quay đầu lại bàn hướng suối chảy trung tâm du, Tô Tần không khỏi hô to, "Uy, không thể quá khứ! Là suối chảy -- "

Thanh âm của nàng cự mãng lại nghe không được, thẳng tắp liền xông đi vào, Tô Tần phản xạ tính nhắm hai mắt lại, chuẩn bị chịu đựng ngay sau đó mà đến bị mang tất cả cùng bao phủ thống khổ, lại phát hiện cái gì yên lặng cái gì cũng không có.

Khi nàng mở mắt ra thời gian, phát hiện nàng đặt mình trong địa phương, dĩ nhiên là cái xa hoa, như thủy tinh bàn óng ánh trong suốt, lại huyến lệ nhiều vẻ cung điện khổng lồ trước mặt.

Này đình đài lầu các, này điêu lan bức tranh đống, này kỳ hoa dị thảo, cùng với này hành tẩu ở ở giữa mỹ nữ người làm nam, mỗi một dạng cũng làm cho Tô Tần không khỏi mở to hai mắt nhìn, ngạc nhiên dường như như là trong mộng đang nằm mơ.

Xà sủng chi xà vương thanh vân - Lưu Bạch Tịnh Tuyết (CĐ - HH) - yappa cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ