Thiết phiến loạn tây du
铁扇乱西游
Tác giả: mục yên
Nhất, Tư Nghi Từ vấn đáp
Nửa đêm mười hai điểm thời điểm, Tư Nghi Từ nắm chặt thời gian tiến hành trận này về tây du vấn đáp, lần này vấn đáp quan hệ đến ――――― nàng đêm nay có thể hay không ngủ.
Đối với Tư Nghi Từ mà nói, nếu nàng ở làm một chuyện, như vậy nàng liền nhất định làm xong, bằng không nàng sẽ ngủ không được, liền tính nằm mơ nàng cũng sẽ nghĩ.
Ngươi đối với dưới nhân vật ấn tượng đầu tiên, cùng muốn làm chuyện, thỉnh cấp tốc trả lời.
Đường Tăng?
Đầu bóng lưởng, ta nghĩ sờ một chút, hẳn là đĩnh bóng loáng .
Tôn Ngộ Không?
Toàn thân mao, bắt nó thế quang, xem kia chỉ không có mao hầu tử còn có thể làm cái gì.
Trư Bát Giới?
Phốc, cái kia mang thai, ta nghĩ chụp một chút nó có hay không thục ( trong đầu tự động não bổ ra dưa hấu bộ dáng ).
Sa tăng?
Ngô, không có gì quá lớn ấn tượng, bất quá hắn kia xuyến bộ xương khô đầu phật châu không sai, có thể lấy đến ngoạn.
Ngưu Ma Vương?
Dựa vào, thế nào liên Ngưu Ma Vương cũng có, hắn kia hai cái ngưu giác có lẽ có thể bài xuống dưới chỉ phụ tùng, loại này nam nhân chán ghét nhất , hoa tâm đại cải củ một cái.
Hồng Hài Nhi?
A, Hồng Hài Nhi a, ta cảm thấy hắn cái yếm thật đáng yêu, rất nghĩ niết mặt hắn a.
Nếu cho ngươi một cái tùy thân không gian, ngươi tưởng trang cái gì?
Tùy thân không gian? Ta thích nhất , ta nghĩ muốn phóng giường, năng lượng mặt trời nước ấm khí, năng lượng mặt trời điều hòa, phòng ở, lâm viên, vạn năm nhân sâm, vạn năm cỏ linh chi, vạn năm đều hảo, còn có người tham quả, gia vị, động vật... Việt viết việt vây, Tư Nghi Từ cảm giác mí mắt mình chậm rãi khép lại, sắp ngủ thời điểm, Tư Nghi Từ đột nhiên phản ứng lại đây, không phải hỏi tây du sao, làm sao có thể có như vậy kỳ quái vấn đề?
"Giọt, trả lời đáp án cùng chân thật đáp án tướng hợp 99%, thân thể quá yếu, cường hóa thân thể, đã cường hóa, linh lực quá yếu, gia tăng linh lực, đã gia tăng, tướng mạo phù hợp, thân cao phù hợp, thân thể phù hợp độ 99%, đã chọn định, nhiệm vụ, gia tăng tây du khách vật tây du khó khăn, dung hợp nhân vật, thiết phiến công chúa."