part 2

495 2 0
                                    

"Còn không phải của ngươi sai, " Tư Nghi Từ trừng mắt Ngưu Ma Vương, "Nếu không ngươi ta sẽ lại giường sao? Dù sao hôm nay điểm tâm ngươi làm, ta sẽ không làm ."

Ngưu Ma Vương đối Tư Nghi Từ nháy mắt mấy cái, nói: "Phu nhân, ngươi sai lầm rồi nga, hôm nay điểm tâm cùng cơm trưa cùng nhau ăn, nhưng là, không là ta làm, là con ở làm."

"Ngươi ngược đãi nhi đồng, " Tư Nghi Từ tùy tay trảo quá bên giường gối đầu liền ném đi qua, "Hắn vẫn là tiểu hài tử, ngươi thế nào có thể nhường hắn nấu cơm đâu? Ngươi cho ta đi ra ngoài, nấu cơm đi." Tư Nghi Từ chỉa chỉa ngoài cửa.

"Phu nhân, ngươi thế nào có thể oan uổng vi phu đâu? Này cũng không phải là vi phu nhường con làm , là con bản thân phải làm ." Ngưu Ma Vương bày ra một bộ ngươi oan uổng ta ngươi sẽ phụ trách biểu tình, đáng thương hề hề bộ dáng nhường Tư Nghi Từ nổi lên một thân nổi da gà.

Tư Nghi Từ bất đắc dĩ, nói: "Được rồi, ngươi trước đi ra ngoài, ta như thế này liền xuất ra."

"Phu nhân, vi phu thay ngươi thay quần áo đi?" Ngưu Ma Vương không cho phép Tư Nghi Từ phản đối, lập tức đi ra phía trước bang Tư Nghi Từ mặc quần áo, trong miệng hoàn nói, "Vi phu cũng không phải không phát hiện quá phu nhân cái dạng này, phu nhân không cần thẹn thùng."

"Ngươi mặc sẽ mặc đi, phí nói cái gì?" Tư Nghi Từ sắc mặt đỏ bừng, làm ra một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, nàng không biết nàng hiện tại bộ dáng rất giống là một cái hồng quả táo.

Ngưu Ma Vương cúi đầu ở Tư Nghi Từ trên mặt hôn một chút, na du nói: "Phu nhân ngươi thật sự là đáng yêu, nếu không hiện tại là ban ngày, vi phu thật muốn hiện tại liền ăn ngươi."

Tư Nghi Từ đẩy ra Ngưu Ma Vương, cả giận nói: "Ngươi cũng biết hiện tại là ban ngày sao? Không cần chẳng phân biệt được ngày đêm động dục, ta đói bụng, đi ra ngoài ăn cơm." Tư Nghi Từ vẫn là đấu không lại Ngưu Ma Vương, rất nhanh liền chạy trối chết .

Ngưu Ma Vương cũng không vội mà đuổi theo ra đi, ở Tư Nghi Từ mặt sau không nhanh không chậm theo , cùng đợi con lễ vật có thể cấp Tư Nghi Từ mang đến kinh hỉ.

Tư Nghi Từ cấp tốc tiêu sái đi ra ngoài, vừa rồi không nói hoàn không biết là, hiện tại vừa nói nàng thật đúng cảm thấy đói bụng, chính là nàng mở cửa thời điểm lại thấy được một màn nhường nàng vui sướng hình ảnh, chỉ thấy bên ngoài phòng khách đã bị trang sức rất xinh đẹp, thật to nho nhỏ  【 sinh nhật khoái hoạt 】 tự bị bãi đặt ở các góc, phòng khách trên bàn hoàn bày đặt một cái bánh ngọt, mặt trên viết 【 mẫu thân, sinh nhật khoái hoạt! Anh anh 】.

Trước kia Hồng Hài Nhi sinh nhật thời điểm Tư Nghi Từ luôn sẽ cho Hồng Hài Nhi tổ chức một cái hiện đại dạng tụ hội, tuy rằng đến qua lại đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ như vậy vài người, nhưng là mỗi một năm coi như là có kinh hỉ , chính là không nghĩ tới hôm nay sẽ là Hồng Hài Nhi cho nàng một kinh hỉ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiết phiến loạn tây duWhere stories live. Discover now