Ok?

6 0 0
                                    

After ng class hour actually dideretso na lang ako ulit sa Library. Nauna na sila saakin. Naisip ko yung lalaking nkabangga ko.  Naiinis parin ako sa makulit na yun. Nakakaasar talaga. Aizzt.  

Pagdating ko sa loob ng library.  Pumili agad ako ng libro na babasaHin ko.. I love reading book.

Hanggang sa, narating ko ang pinakadulong book sheld..  Inabot ko ito sa pinakamataas na dulo. Im tall but mataas eh.  When im about to get it.

"Whoah! Ay ay.! "     haay muntikan na ako mabagsak. Wait pano nangyari yun? 
Siya nanaman?  Why he always there to save me. Biglang tumigil ang mundo when he catch me  when im falling.
Hes Very cute face. Wtface.?!  Ang kilay na makapal. His redlips.  Ahg! Whats happening to me?

"Are you ok? Sheilah? "Tanong niya kya bigla akong nahimasmasan.
"Huh? Yeah!  Bitawan mo na, nga ako? Ano ba?! ",inis kong pagkasabi.  Here I am again!  Kaasar.

"Oh yeah. Im sorry. " he appologized.
"Till here?! You still following me? "
"Pssst! "Sa paligid.
"HahaHa" tawa niya.
"What is funny here?! " mataray kong sabi sa kaniya. Sabay taas kilay.
"No. Actually. I Borrow books. DumaaN ako dito para umalis na sana.  But. Accidentally I catched you again" sabay ngiti niya. Cute sana aT gwapo eh. Mayabang lng. Tss. Pero hindi naman dahil sa kaniya.  Kahihiyan at injured naabot ko... Hmm, bahala siya.  Kaya tumalikod na ako ng hinaWakan nya kamay ko.
"Wait"pigil nya sakin.
"What again?! Do you need something? Sabay glared sa kanya.
" I just want to be your friend please? ", mukhang kawawa naman tong cute na to. 
"Ok. "Ikli kong sagot then tumalikod na.  At naiwan syang nakataYo.

Author: Sobrang Mataray naman sheilah. Haha.

Keep reading guys. Leave comment. ❤❤

Falling Inlove With A Snobber😏😒Where stories live. Discover now