..kriiing !!!
ok .break time na .. lahat sila tumayo at papuntang canteen ..
pero may isang girl na lumapit sakin .. ( ung nagsalita kanina :])
" hi lOrraine .. ako nga pala si catherine :) nice meeting u "
..wow ..may kusang lumapit sakin :)) may friend na kagad ako ..ang galing naman ^_^
"uhmm ..tara punta tau sa canteen .. :)) wag ka nang mahiya sakin .. " - catherine ..
..so sumama ako kay catherine ..pra narin makilala ko sya ng lubusan ..siya ang unang friend ko dito maliban kay mark na kasabay ko kanina ..
// sa canteen ..
Catherine : so ..matagal na ba kau magkakilala ni mark ?
lorraine : ha ? ndi ah ..kanina ko lang siya nakilala ..
catherine : asus ..eh bkit magkasama kau kanina pag pasok ?
lorraine : ahh un ba ..nahalata niya siguro na naliligaw ako kanina ..kaya nilapitan niya ako ..nalaman niya na iisa lang section namin kaya sumabay nalang ako ..
catherine : ahh .. ganun ba ..
lorraine : bkit mu natanong ?
catherine : wla lang nmn .. :))
..may mga napag usapan dn kami ni catherine ..like about sa pag transfer ko dito at kung bakit itong school ang napili ko ..ok na sana kwentuhan namin ..nang biglang may sumulpot -____-
" hi girls : " -harry ..wohoo ! ang kulit niya tlga kanina pa ..
" oh harry ..san ka galing ? " - catherine ..
" may pinakilala kc sakin sila promil ..yung pinsan niyang transferee rn sa second year .. " sagot nmn ni harry with a big smile :)
" hayy nakoo ..ikaw tlga .. " -catherine ..na mejo naiinis na sa kakulitan niya :)
" nga pla ..lorraine ..etong si harry best friend ko ..ndi na kc nahihiya sakin yan kya ganyan yan ..haha ! " -dagdag ni catherine ..
"ahh ..kaya pla close na close kau eh " sagot ko nmn ..
"ahh ..lorraine usto ko magpakilala sau ng formal ..
ako nga pala si harry :)) ndi c harry potter ah ..alam ko kamukha ko un pero ndi ako un :)) " -harry na may pabiro pa .. :))
" ikaw tlga harry puro ka kalokohan " -catherine ..sabay batok kay harry ..
" pinapatawa ko alng si lory .." - harry ..
..ahaha !! nakakatuwa naman tong mga to .. :)) siguro magiging bestfriend ko rn tong dlawang to ..nawala ang kaba ako sa school na to dahil sa kanila ... :))
-----
author's note : ahek ! bitin ba ??
abangan nyu nlng ung susunod na chapter :)))
YOU ARE READING
Inside my Heart :)
Любовные романыLove is in the air nga nuh .. tsk :)) weLL .. dito ntin mpptunayan na walang pinipili ang pag-ibig .. khit nga ang isang taong kinaiinisan mo eh hindi mo aakalaing magiging special sa buhay mo ,. oh well .. msyado nang madrama .. tra basahin nnti...