<LORRAINE's POV>
..yess 1st day of school ..pero kinakabahan ako ..
.bagong school na naman ..bagong classmates na pakikisamahan mu ..
hindi mu pa sila gaano kilala ..kahit sa mga teachers ..hindi mu alam kung sinu sa kanila ang mabait o strict ..
pero normal lang nmn sa kagaya kong transferee na kabahan ng ganito eh -_____-
..o.O wow !! ang laki ng school na to ah ..infairness ndi ko mahanap yung room ko ..
nahihilo na ako sa kakahanap ..ba yern -_____-
asan ba dito ang room ng III- A ?? hmmmm..
sa kakahanap ko ..may isang guy na lumapit sakin ..
nahalata siguro na naliligaw ako ..
"miss ..anung section ang hinahanap mu ?"- guy
" uhmm .. III-A ..alam mu po ba kung saan un ? " -ako
" ou nmn ..yun din ang section ko eh ..tara gusto mu sumabay ka nalang skin ." -guy
" ahh sure ..cge "- ako
..infairness ah ..kabago- bago ko palang ..may na meet na .haha !
tanungin ko sana kung ano name niya kso nhihiya ako ..
..so aun .. sabay kami naglalakad ..
.. lalalala .. :)) pero ang weird ah ..bawat estudyante na nakakasalubong namin ..iba ang tingin samin .. especially sa mga girls -.- bakit kaya ?? hmmm .. sabagay CUTE tong kasama ko ..ahehehe ..
..yess ..finally andto na kmi :)
kanya kanya muna kami ..ako , umupo kagad sa bakanteng upuan ..at ganun din sya ..
tinignan ko yung mga kaklase ko ..mabait naman sila ..halos lahat sila nakatingin sakin ..
..8:00 am ..sakto nag start ang klase namin ..
adviser namin si MS. KATHY :) ..mabait naman siya ..english ang major subject niya ..
.as usual ..sa 1st day of school ..
walang kamatayang ..pagpapakilala ..
..isa-isa na nagpakilala ang mga classmates ko ..hangga't sa nagpakilala na din sa harap yung guy na kasabay ko kanina ..
'Good morning everyone ..i'm Mark Alcantara .14 yrs.old"
-nice ..mark pala ang name nya .. :))
pagkatapos niya magpakilala sa harap ..nakita niya ako at ngumiti sakin ..
.naksz naman :)) nawala kaba ko ..haha !
..later ..
..it's my turn.. bumalik na naman ang kaba ko .. >.<
nanginginig ang kamay ko habang nakatayo sa harapan ..
'g-gOod morning .ako nga pla s-si Lorraine williams ..
14 yrs. old '
-phew ,.. -_- ..
sinabayan ko nalang ng ngiti para hindi halata na kinakabahan ako ..
'wow ! Lorraine ..what a nice name x))" sigaw nung isang guy ..pilyo sya ah ..pero kakatuwa ..
"hoy harry ! manahimik ka nga ..nakakahiya sa kanya ..bago pa lang sya" sagot nmn nung isang girl na katabi niya ..
"pagpasensyahan mu na si harry ah ..ganyan tlga yan kakulit :)" dagdag nya ..
" ahh ..ok lng ..kakatuwa nga eh' -ako ..
after nun ..umupo na ako ...mejo nawala kaba ko .. -____-
-----
author's note : mejo maikli ba ang chapter 1 ? haha ..di bale ..bawii nlng ako sa ibang chapter ..
salamat sa mga nagbabasa ^_^v
YOU ARE READING
Inside my Heart :)
RomanceLove is in the air nga nuh .. tsk :)) weLL .. dito ntin mpptunayan na walang pinipili ang pag-ibig .. khit nga ang isang taong kinaiinisan mo eh hindi mo aakalaing magiging special sa buhay mo ,. oh well .. msyado nang madrama .. tra basahin nnti...