Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com
[[ Hokage + Hunter ] Uchiha nguyệt ]by đóa lê
Trọng sinh ở Uchiha gia hoa lệ thiếu gia
Làm luyện kim thuật sĩ trọng sinh ở Hokage thế giới, liền ý nghĩa nữ vương đại nhân hoa lệ đem chiếu rọi tàn khốc Ninja thế giới. Chẳng qua ngoài ý muốn không theo nhân ý chí thay đổi, lại một lần nữa buông xuống ở Hunter thế giới nữ vương dùng độc hữu hoa lệ làm cho vô số người say mê trong đó.
Tại đây dạng quang mang lóng lánh hạ, đoàn tụ ở tại Hokage thế giới Hunter cùng Ninja nhóm, sẽ làm thế giới đi hướng phương nào?
Mặt than ca ca bổn thiếu gia chưa thấy qua so với ngươi càng khó triền nhân
Sasuke ngươi này không hoa lệ đệ đệ
Kimimaro từ nay về sau chìm đắm trong bổn thiếu gia hoa lệ bên trong đi
Orochimaru ngươi lão vì cái gì sẽ không buông tha ta
Chrollo ngươi người này thật sự khó có thể nhìn thấu
Illuami ngươi này động cơ không thuần tên cách bổn thiếu gia xa một chút
Pisoga của ngươi ngôn hành so với Orochimaru hơn biến thái
Thứ nhất bộ bước đầu khúc chi ở Hokage hoa lệ
1 Konoha Uchiha
Cái chêm
Hai mắt chạy xe không đối với thiên không phát ra ngốc, thiếu niên thì thào tự nói nói:“Hảo nhàm chán......”
Ngay cả gần nhất vẫn thực cảm thấy hứng thú luyện kim thuật, hiện tại hắn cũng đề không dậy nổi hưng trí nghiên cứu .
Thiên tài cũng không nhất định là chuyện tốt a...... Nếu hắn còn tại thì tốt rồi...... Thiếu niên trong óc hiện lên một chút bóng người.
“Thế giới này thật sự thực nhàm chán.” Thiếu niên ở trong lòng thầm nghĩ.
“Ta đây liền đem ngươi đưa đến sẽ không nhàm chán thế giới đi!”
Là ai đang nói chuyện?
Không đợi hắn muốn làm rõ ràng tình trạng, hắn hai mắt nhất hắc lập tức mất đi tri giác hôn mê bất tỉnh.
“Thật là có thú tiểu tử kia, hy vọng ngươi ở bên kia ngoạn khoái trá nga ~” Mỗ vô lương đại thần cười ha ha đem hắn linh hồn đưa vào sáng lên cái khe nội.
Konoha Uchiha phủ
Một gã tóc đen hắc mắt nam hài ngữ khí còn thật sự mở miệng hỏi:“Mẫu thân đại nhân, hôm nay đệ đệ có khỏe không?”.
Hài đồng hắc quần áo sau ấn một phen tiểu quạt tròn, tối đen đôi mắt dưới mang theo làm cho người ta không dễ phát hiện chờ mong.
“Ha ha! Đệ đệ hôm nay thực ngoan nga! Tiếp qua không lâu Itachi có thể nhìn thấy đệ đệ , phải nhớ chiếu cố đệ đệ ác!” Lật phát thiếu phụ cười đến mặt mày loan loan nói.
“Đúng vậy, mẫu thân đại nhân.” Itachi mặt không chút thay đổi địa bảo chứng.
Này con cá tính thật sự rất giống phụ thân , chỉnh một cái tiểu lão đầu giống như , một chút cũng không đáng yêu, lần này nàng tuyệt đối sẽ không tái làm cho nhà mình cái kia nghiêm túc đứng đắn nam nhân chiếu khán của nàng tiểu hài tử , nàng thầm nghĩ.