132 chiến đấu kết quả cùng trung khuyển quân rối rắm
Đi ngang qua vài tên thí sinh chỉ nhìn đến lưỡng đạo mau thấy không rõ diện mạo thân ảnh ở chiến đấu, khắp nơi truyền đến thật lớn tạp âm thanh, bọn họ cuống quít chạy về đi khách sạn, tuy rằng rất ngạc nhiên kia hai người là ai, nhưng là so với thỏa mãn chính mình hảo quan tâm, bọn họ càng muốn bảo mệnh.
Trở lại khách sạn sau bọn họ mới an quyết tâm đến thảo luận kia hai người sẽ là ai, mỗ nhất cửa phòng nội lam phát nam tử nghe xong hai mắt sáng ngời, trong nháy mắt cũng biến mất ở phòng nội.
Illuami gặp Kimimaro phòng ngự làm được cẩn thận thầm cảm thấy không ổn, tâm tư vừa chuyển, đáy mắt hiện lên một chút tinh quang, thản nhiên mở miệng nói:“Nột, nguyệt rất nhanh liền không cần ngươi , ngươi đã quên ngươi địch nhân lớn nhất là hắn ca ca sao? Hắn có thể làm đến cam nguyện bị ngươi giết rồi chứ? Ngươi thật sự nghĩ đến chính mình đứng ở hắn bên người, hắn trong lòng liền có ngươi sao?”
Này lời nói sát thủ quân nói được thực toan, nhớ tới nguyệt cái kia thời điểm trong lời nói, trong lòng liền không thoải mái nhanh, kia có huynh đệ hội như vậy thân mật ? Có lẽ ở Zoldyck gia, người nhà trong lúc đó đều là bao che khuyết điểm , nhưng là này đó điều kiện tiên quyết là mọi người trong nhà là sẽ không cho nhau tàn sát , giả thiết Killua muốn giết chết chính mình, hắn là nhất định sẽ không cam tâm tình nguyện làm cho hắn giết điệu .
Hồi tưởng khởi nguyệt cái kia thời điểm vẻ mặt liền không khỏi không hờn giận đứng lên, cho tới bây giờ đều phi thường chú trọng bề ngoài dáng vẻ nguyệt, lần đầu ở chính mình trước mặt không khống chế được ...... Nguyên lai nguyệt cho tới nay bi thương đều là vị kia ca ca vì hắn mang đến , bình thường huynh đệ hội như vậy thân mật sao? Bình thường gia đình hắn không xác định, nhưng là ở Zoldyck gia đây là không có khả năng , khi nào thì nguyệt cũng có thể chính mình nhìn xem nặng như vậy......?
Nghĩ đến chính mình vài thứ bị nguyệt xem thành vị kia ca ca, tâm tình của hắn hơn phức tạp......
Hắn này lời nói thành công làm cho Kimimaro động tác một chút, vốn chỉ còn lại có sát ý tâm nhất thời thanh minh đứng lên.
Đúng vậy, rất sớm trước kia hắn liền biết, ở nguyệt đại nhân cảm nhận trung, là tối trọng yếu hay là hắn người nhà, đặc biệt tên kia vô dụng ca ca, hắn có cái gì tư cách có thể làm cho nguyệt đại nhân nhớ trong lòng đầu, rõ ràng là cái yếu đuối vô năng tên, đơn giản là trở thành nguyệt đại nhân người nhà liền có thể hưởng thụ chính mình cho tới nay muốn được đến sao......?
Giờ khắc này Kimimaro lần đầu nghĩ yếu vi phạm đại nhân mệnh lệnh, nghĩ rằng là: Nếu nguyệt đại nhân không thể trở về, vẫn cùng chính mình đãi tại đây cái thế giới, như vậy nguyệt đại nhân đó là hắn một người , đúng vậy, chỉ cần giết điệu trước mắt này nam nhân, hắn liền được đến hắn muốn ......
Hắn đem Chakra quán tận xương mâu dùng sức đi phía trước vung, cốt mâu đột nhiên hóa thành mềm roi bò lên tóc đen nam tử bên hông, hắn vừa lòng vi cong lên khóe môi nói:“Nói nhiều như vậy ngươi hay là muốn tử, nguyệt đại nhân ra lệnh cho ta tuyệt đối phải làm đến.”