ji yeon's pov
pagkatapos mawalan ng malay yung sinisipa ko kanina pumasok na ako sa loob ng kotse.oh no kasama nga pala namin sila jungkook shit anong idadahilan ko dito.... ah oo yun nalang
tinext ko sa group chat naming tatlo yung sasabihin nila kay jimin at taehyung.
"anong nangyari kanina sino yung mga yun bakit marunong kayong makipaglaban ?"sunod sunod na tanong ni jungkook
"ah yun wala yun nangbastos lang tapos lumapit sila saamin kaya sinampolan namin marunong kasi kami makipaglaban tinuran na kami nung bata pa kami"pagsisinungaling ko sakanya
"uhh okay pero ang galing niyo talaga kanina nakakainlove "sabi nya
namula naman ako sa sinabi niya sana nga mainlove ka sakin haysst
nakarating na kami sa subdivision namin pero bago kami pumunta sa sari sarili naming bahay binaba muna namin yung mga pinamili nila Jungkook at dinala sa bahay nila mas marami kasi yung sakanila kasi may kasamang groceries kaya tinulungan namin sila.
"uhh ji yeon thank you nga pala sa pagsama saamin sa mall kahit ngayon nyo palang kami nakilala " sabi ni jungkook
whatttt!no jungkook matagal na kita kilala kilalang kilala kita(*^*) huehue
"wala yun hehe" ok ang akward nun (-__-)
5 seconds of silence..."jungkook pasok na!"sigaw ni jin oppa
"uhh sige na pasok ka na tinatawag ka na "sabi ko sakanya .
"sige thank you ulit ah sa susunud ulit"sabi nya sabay kindat (O_O) nakakatunaw yun.
pagkasara nya ng pinto pumasok ako sa loob ng sasakyan ko at pinaandar papunta sa bahay ko pagkapark ko dun sa garage agad agad ako umakyat sa kwarto ko at humiga sa kama ko.
hinawakan ko yung mukha ko at shocks!! sobrang init tumingin ako sa salamin at nakita ko na namumula yung cheeks ko .
wahhhh!! sino naman hindi kikiligin
mga beshie bias mo kikindatan ka !!(♥_♥) .kinain ko nalang yung ti nake out namin kanina sabi ko kasi sakanila na sa bahay nalang ako kakain.
pagkatapos ko kumain nagshower na ako at nagpalit na ng damit .
nag check muna ako ng facebook bago matulog tiningnan ko yung yung news feed ko as usual puro kpop ang news feed ng lola niyo :D
pagkataps ng newsfeed yung friend request naman grabe sya oh 56 friend request co-confirm ko lang yung mga kilala ko pero mostly sakanila ay classmates or schoolmates ko .
and then notifications naman may mga tag blah blah blah kung ano ano pa. pagkatapos nun natulog na akonext day
Goodmorning world!!!
naligo na ako at nag bihis ng uniform ko at nag apply ng unti na make up kasi maganda naman na ako .(^_^)
pagbigyan niyo na ako .pagkatapos ng morning routine ko
bumaba na ako para kumain.many many years later hehe joke lang
ok ang korni ko(-__-)natapos nadin ako kumain at kinuha ko na yung susi ko para makapunta na sa school. sinilip ko yung bahay ng mga oppa at nakita ko sa may glass window na nakabukas yung curtain na wala sila ginagawa.
pagkadating ko sa school ayan na tinginan na yan sa ganda ko na to .
pumunta na ako sa classroom ko at umupo na sa chair ko sa pinaka dulo sa may bintana .
nag lagay nalang ako ng headphones magpapatugtug nalang ako habang nakapikit para masaya tapos naka taas yung paa ko dun sa kabilang upuan sa harapan ko pero joke lang hihi ano mag tataas ako ng paa naka palda ako tss no way.
30 minutes later
"Miss Park!!"
nagising ako nung tinawag ako nung teacher.sheeettt!! nakatulog ako lagot ako nito
masungit pa naman itong teacher na to." Bakit ka natutulog sa klase ko !!"
"kasi ang boring ng klase mo eh " sabi ko sa isip ko
ito talaga sinabi ko
"uhmmn sorry po hindi na po mauulit"
sabi ko naman .agad naman nya ako pinaupo ulit ayan kasi ang ganda nung kanta eh butterfy by bts nakatulog tuloy ako tumingin ako sa orasan at malapit na pala mag recess buti nalang ang boring eh.
tumunog na ang bell at dali dali ko naman inayos ang gamit ko at pumunta sa room nila eunha at soo mi.
"aray naman ji yeon makahila wagas "
sabi ni eunha
"sorry nagugutom na kasi ako eh "
sabi ko sabay bitaw sa kamay nila
pumila na kami sa bilihan ng pagkain at kung sineswerte ka nga naman ang unti lang ng tao.pagkatapos namin bumili naghanap agad kami nung table at nung makahanap na kami agad kaming umupo at kumain tapos nag daldalan din.
habang kumakain nakita ko na papalapit saamin yung 2 mean girls .
tsk tsk mukha silang clown dahil sa make up nila .
"hoy ji yeon alam mo ba na ang pangit mo "sabi ni Dana sabay tawa.
"eh ikaw alam mo ba na mukha kang clown dahil dyan sa kakapalan ng make up at mukha mo?"tanong ko naman na naka ngisi .
"how dare you !"nanggigigil na sabi nya saakin .
"No how dare you kala mo kung sinong maganda eh maganda pa yung paa ko kesa sa mukha mo "sabi ko sakanya.
"grrrr lets go na nga natalie nakakainis yung mukha ng isang babae dyan eh" sabi ni Dana
"tsk tsk mga walang magawa sa buhay " sabi ni soo mi
"tara na nga nakakawalang gana "
sabi ni eunha"tara sa garden "sabi ko
pumunta kami sa garden yun kasi ang pinaka tahimik na place dito sa school
at wala din masyadong tao dito mga 5 tao lang ang pumupunta dito .dahil palagi kami nandito ready na ang mga gamit na kailangan namin may panglatag kami and mga snacks tapos dala din namin yung laptops namin .
"parang ayaw ko na bumalik sa classroom " sabi ni soo mi
napatango naman kaming dalawa ni eunha .
sabay sabay kaming nagkatinginan nila eunha at soo mi at sinabing.
"Cutting tayo!!!" sabay sabay namin na sabi na nakangiti pero agad din nawala .
"May importante nga palang sasabihin si Mrs.Reyes"sabi ni eunha
"Oo nga pala tsk tsk sayang" sabi ni soo mi
"guys 3 minutes nalang mag ta time na!!" sabi ko naman .
dali dali naman namin niligpit yung laptop and panglatag namin at tumakbo na papunta sa room.
BINABASA MO ANG
BTS next door
FanfictionSi park ji yeon ay isang babae na galing Sa mayaman na pamilya and isa syang fangirl ng BTS pati narin ang mga kaibigan nya. Magisa sya na nakatira sa sarili nyang bahay sa isang napaka private na subdivision. Dahil kailangan nyang magtago .bakit n...