ji yeon's pov
pero bakit ganon parang ang laki yata ng braso ni eunha ngayon
iniangat ko yung ulo ko at napa takip ako sa bibig ko pero si eunha- tumingin ako sa kaliwa ko nandoon si eunha ay jungkook nga pala yung nasa kanan ko sheet nakakahiya."sorry akala ko si eunha andito pala sya sa kabilang gilid ko hehehe" sabi ko.
"ok lang yun"sabi nya na nakangiti
tapos na yung movie at papunta na kami ngayon sa practice room.
nag laro lang kami ng kung ano ano at nag si sayawan ng mga sayaw nila, ang galing talaga nila .
naisipan namin na kumanta at andito kami ngayon nakaupo at may hawak na mic tig iisa .
"ano maganda kantahin?"tanong ni j hope
"kahit ano basta maganda " sabi naman nila
"sige start tayo sa mga medyo luma na"suggest ni rap mon
"uhhhhhhhmmm,"umisip naman ako ng maganda nilang kanta na luma.
"alam ko na !!"
"anong alam mo na ?" tanong ni eunha
"alam ko na kung anong maganda kantahin na luma nilang song "sabi ko
"ano yun?" tanong ni soo mi
"COFFEE!!"tumingin ang lahat saakin napalakas yata yung sabi ko
"oo nga no "sabi ni jimin
"tara game ?" sabi ni seok jin
"GAME!" sabi ng lahat
nag start na kami kumanta
coffee by bts .
pagkatapos nila kumanta oo sila lang hanggang sa chorus lang naman ako at sa intro eh nakikisabay lang .
"uyy bakit di kayo kumanta kayong tatlo "turo saamin ni suga
"hindi naman namin masyado kabisado yung coffe eh heheheh"
sabi ko"ah kaya pala eh " sabi ni jungkook
"kanta naman kayo ng song namin "
suggest ni jin.umagree naman ang lahat ng boys
kaya kumanta kami ng song nilaano kaya ang maganda kantahin.
"coffe!!"sigaw namin tatlo
nag start na kami kumanta grabe feel na feel ko ang ganda talaga ng song na yun kahit luma na nilang song yun .
(=^_^=)natapos na kami kumanta at ngayon ay pauwi na kami sa kanya kanya naming bahay .
nauna na sila eunha at soo mi palabas ng mansion ng mga oppa hinatid naman ako ni jungkook hanggang sa may pintuan.
"thank you sa pag invite saamin " sabi ko
"wala yun " sabi nya
"sige una na ako"sabi ko at nag wave na ako at ganun din ang ginawa nya
naglakad na kaming tatlo pauwi sakanya kanya naming bahay
time skip
papasok na ngayon ako sa school sumakay na ako sa sasakyan ko at lumarga na .
ti next ko sila eunha at soo mi na mauuna na ako kasi maaga ako nagising kanina maganda kasi pag ganitong oras ka pumunta sa school wala pa masyadong tao.
pi nark ko na yung kotse ko at naglakad na ako papunta sa garden
malawak ang garden dito sa school may part na mayroong puno ng flowers at may gate naman para makapunta ka sa other side ng garden mukha syang soccer field pero mayroong malalaking puno .
lagi kami nandito pag wala kami magawa nila eunha at soomi .
dala dala ko yung backpack ko na may lamang kung ano anong gadgets laptop,phone,ipad,ipod at syempre hindi mawawala ang headset.
pumunta ako sa isa sa mga puno at doon tumambay ,natapos na ako mag check ng notifications ko sa social media tiningnan ko ang orasan at
10 minutes nalang pala mag i-istart
na yung first class ko.niligpit ko na yung mga gamit ko at nagsimula ng maglakad papunta sa classroom alangan namang lumipad ako .(¬_¬)
pagkadating ko doon wala pa yung teacher .
dumiretso na ako sa upuan ko wala dito sila eunha at soomi kasi nga diba
afternoon classes lang kami magkasama.dumating na yung teacher namin at nag turo na sya .
turo
turo
turo
natapos na first subject
turo
turo
turo
natapos na second subject
and...
RECESS NA !!!!!
naglakad na ako papunta sa canteen, sa table namin na ako dumeretso
"uwaahhhh ji yeon may test daw tayo mamaya sa AP " salubong sakin ni soo mi
"wala namang sinabi saatin ah"sabi ko
"surprise quiz daw sinabi saakin nung taga kabilang section " sabi ni eunha
" bakit ang hilig nun sa surprise quiz"
naiiritang sabi ko"ewan ko nga dun eh uy kopyahan ah
di ako nag review eh " sabi ni eunhatumango naman kaming dalawa ni soo mi at tumayo na kaming tatlo para bumili ng pagkain wala namang aagaw dun sa inuupuan namin eh takot sila saamin alam nilang lahat na gangster kami talagang yung may kakapalan lang ng mukha ang nakikipag away saamin pero hindi na namin pinapatulan.
ayaw lang talaga namin malaman ng bts na gangsters kami kasi baka layuan nila kami .
riiiinggggggg!!!!!
nag bell na ayan na yung surprise quiz bahala na si batman .
bumalik na kami sa classroom namin at ngayon kasama ko na sila eunha at soomi magkatabi kaming tatlo .
ay oo nga pala wala akong papel nilingon ko naman yung dalawa at nanghihingi na sila.
"uy hingan mo ako ng papel "sabi ko kay soo mi
dinilaan nya lang ako at nagsulat na ng pangalan nya
tss naghanap ako ng taong mayroong maraming papel .
nakita ko na maraming papel si Rachelle buti nalang medyo close ko to nakikipagbiruan din kami minsan dito eh pero hugot ng hugot eh .
"chelle"tawag ko sakanya
"oh " sagot nya
"penge nang pape- " naputol yung sasabihin ko nung nagsalita sya."papel sa buhay ko?" sabi nya
" tanga hindi no puro kalandian alam mo sipain kita dyan eh "sabi ko
"hehe sarehhh okay sarehhh oh " sabi nya sabay abot ng papel.
nagstart na ang quiz at pasimple kami nagbibigayan ng sagot .
uy wag kayo alam ko na ganyan din ang ginagawa nyo pag may quiz kayo.
time skip
nakauwi na ako ngayon sa mansion
nakahilata ako ngayon sa kama nag -ce-cellphone.binaba ko yung cellphone ko at naalala ko yung letter na binigay saakin nung mga lalaki na nakaaway namin dati .
diba pinatay ko na yung leader nila?
uhh baka bagong leader
kung away ang gusto nila hindi ko sila a-atrasan wag lang nila sasaktan ang mga mahal ko sa buhay.
BINABASA MO ANG
BTS next door
FanfictionSi park ji yeon ay isang babae na galing Sa mayaman na pamilya and isa syang fangirl ng BTS pati narin ang mga kaibigan nya. Magisa sya na nakatira sa sarili nyang bahay sa isang napaka private na subdivision. Dahil kailangan nyang magtago .bakit n...