3 ❤️💋🍫

723 0 0
                                    

Zac's POV
Binitin ako ni Sam sa halik niya dahil gusto niya daw maglaro.

"Anong laro?" Tanong ko.

"Diba sabi mo masarap ang halik ko" sabi niya

"Oo" sabi ko.

"Tara lalo pa nating pasarapin" sabi niya

"Huh??" Tanong ko

"Lagyan natin ng flavor" sabi niya

"Paano?" Tanong ko.

"Maglalagay ako ng chocolate sa lips ko tapos huhulaan mo kung anong brand yon pwedi mo ring ilagay sa dila" paliwanag niya. "Game??"

"Cge." Sabi ko at umalis na siya sa itaas ko.

Sam's POV
Pumunta kami sa sala at naka upo ngayon sa sofa.

Sinuot ko na yung blindfold sa kaniya. (AN: yung ginagamit pag natutulog. Nakalimutan ko kasi yung tawag doon ehh hahaha) Umupo na ako sa lap niya  at sinimulan ko ng ilagay yung chocolate na galing sa sling bag ko sa labi ko.

"Game na" sabi ko at sinimulan na niya akong hinalikan.

"Ahh! ahh! ahh! Zaccc" sabi ko dahil hinihigop niya yung dila ko. Tumigil siya at.. "bakit??" Natatawang sabi niya.

Pinalo ko siya sa dibdib. Mahina lang naman. "Aalisin mo ba yung dila ko?!"reklamo ko

"Hahahah sorry naman.." sabi niya at hinalikan ang ilong ko. "Kisses no"

Tumango lang ako. "Ikaw na" sabi ko.

"Wait. kukuha lang  ako sa reff" sabi niya. Umalis ako sa lap niya at tumayo na siya para kumuha ng chocolate. "Wag kang titingin" sabi niya habang kumukuha siya ng chocolate sa reff niya.

Sinara na niya ang reff niya at naglakad papunta sa akin habang naka lagay ang isang kamay niya sa likod niya.

Umupo na siya habang tinatago parin niya yung kinuha niyang chocolate. Umupo na ako sa lap niya at sinuot ko na yung blindfold.

"Babe game na" sabi niya.

Bakit ang bilis naman niya??

Kinapa ko yung mukha niya para malaman ko kung saan ang labi niya at noong naramdaman ko na ay sinimulan ko na siyang halikan. French kiss.

Habang hinahalikan ko siya ay sumasabay din siya. Hinahanap ko yung lasa nung chocolate pero hangga ngayon ay wala parin akong nalalasahan. Tumigil ako at inalis ko yung blindfold.

"Zac?? Wala kamang linagay ehh!!" Reklamo ko.

"Meron kaya..." sabi niya

"Yung totoo." Sabi ko.

"Meron nga..." sabi niya.

"Iiwan kita sige..."sabi ko

"Hahaha oo na... wala akong linagay. Peace!" sabi niya at nag peace sign pa.

Napatawa ako sa ginawa niya dahil ang cute niya.

"Cge.. seryoso na. Maglalagay na ako" sabi niya

Sinuot ko na yung blindfold at hinintay ko siya.

"Ok na" sabi niya at inalis niya yung blindfold suot ko.

Nagulat nalang ako nung inalis niya yung blindfold ko.

"Hahahahaha!! Ang cute cute mo!!" Sabi ko habang pinipisil ang pisngi nya. Mukha kasi siyang clown dahil kalat na kalat yung chocolate sa labi niya.

The return of Sex With My Crush (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon