Ako si Sam Edward at 19 years old. Maganda, sexy, hot, smart and kind.
••••••••••••••••Nasa sala ako ngayon nakaupo at nanonood ng Final Destination. Birthday ko ngayon at wala akong ganang mag celebrate. Ako lang mag isa dito sa malaking bahay na 'to dahil nasa London ang parents ko. Ayoko na doon dahil nagsawa na ako. Hahaha
*ding dong*
Tumayo ako at binuksan ko yung pinto at nagulat ako sa aking nakita.
"Happy Birthday Sam!!"sigaw nilang tatlo na sila Pia ang bestfriend ko at si Mark ang boyfriend niya at si......
Zac!! Ang crush ko!!! Whaaaaa!!!!
"Thankyou!! Pasok kayo" sabi ko at bago sila pumasok ay nagbeso muna kami ni Pia "Happy Birthday bes.." sabi niya at yinakap naman ako ni Mark "Happy Birthday Sam" sabi ni Mark at ngumiti at yinakap ako ni Zac "Happy Birthday" sabi niya.
Ayiiieee!! Hahahaha first time ko siyang ma hug.... hihihi...
Nagtataka ako kung bakit nila kasama si Zac, ehh hindi ko naman siya ka close. Crush ko lang talaga siya...hahaha
Linagay nila sa lamisita yung dala nilang 5 box ng pizza at umupo sa sofa.
"Sorry ah... wala akong handa." Sabi ko.
"Tsss ano kaba..ok lang yon no.. alam naman namin na hindi ka nag cecelebrate ng birthday mo." Sabi ni Pia at nginitian ko lang siya.
"Buti pumunta kayo dito??" Tanong ko.
"Bkt?? Ayaw mo?? Osige aalis nakami hah." Sabi niya at tumayo. "Tsssz to naman... birthday mo kaya!! Paano kami hindi pupunta." Sabi niya at umupo.
"Hahahaha oo nga naman" sabi ni Mark. "Parang hindi ka na nasanay sa amin."
Lagi kasi silang pumupunta dito pag birthday ko sila lang dalawa hah.. ngayon lang kasi nila sinama si Zac
Binuksan nila yung mga pizza at kumuha naman ako ng coke at mga baso.
Pagkatapos... linagay ko sa lamisita yung kinuha kong baso at coke at umupo na ako.
Kumuha ako ng isang slice at
"Zac kuha ka ohh..." sabi ko at linapit sa kaniya yung box
Kumuha siya at..
"Thanks." Sabi niya.
"Zac?? Kausapin mo naman si Sam..." sabi ni Pia. Parang pang inis yung tono niya o ewan. Hahaha (AN:wut??)
Tahimik lang si Zac at misteryoso din siya. Mukha siyang masungit pero hindi naman at hindi din siya wierd ahh.. nakasalamin siya. Minsan sinusuot niya pero minsan hindi. Para sa kin ay mas gusto ko pang naka salamin siya. Dahil lalo siyang nag mumukhang hot. Hahahaga.. pero pareho lang naman kahit isuot niya o hindi ay gwapo parin siya. Ayan ang mga dahilan kung bakit ko siya nagustuhan tapos ang pogi niya tapos hot pa tapos matalino pa... hahahaha..
"Laro tayo" yaya ni Mark
"Cge anong klasing laro" sabi ni Pia.
"Partner kaming dalawa ni Pia at partner naman kayo ni Zac tapos.... paunahan tayong maka ubos nitong dalawang pack ng hot sauce. Kapag nauna kami ni Pia ay aalis kami at maiiwan kayo dito. Bukas lang kayo pweding lumabas." Paliwansg niya
"Ayy.... ayoko ng maaanghang" reklamo ko. "Isang patak lang nga ay na aanghangan na ako ehh . Kayo nalang tatlo " Sabi ko
"Dali na. Kaya mo yan..Anjan naman si Zac ehh" sabi ni Pia.
"Eh ano naman kung anjan siya!!" Sabi ko.
"Diba CRUSH mo siya.." sabi niya.
Nahiya tuloy ako kay Zac. Nakakahiya kaya!! Malaman ng crush mo na crush mo siya tapos katabi mo pa siya. Nakita kong tumingin sa kin si Zac pero hindi ko nalang siya pinansin. Nagulat siguro siya sinabi ni Pia.
BINABASA MO ANG
The return of Sex With My Crush (SPG)
DiversosHello ito yung dating Sex With My Crush. Ito nalang yung basahin niyo dahil dito lang ako mag uupdate yung dati ay hindi ko na pweding ma update yon dahil nawala siya bigla sa 'create' ko. SALAMAT!