Act 1

249 3 0
                                    

"CHEEERS!"

*CLINK*

"HAAHAHAHAHA LET'S PARTY GIRLS!"

Nageenjoy ako ngayon sa house ng friend ko, si Sheena. No special ocassion pero nagpaparty lang siya. Ganito lang talaga ang mga kaibigan ko, always throwing a wild party anytime. 

Umiinom kami habang sumasayaw sa music. Di lang kami umaalis sa table namin, dun lang kami kumekembot. Hataw na hataw naman ang isa pa naming friend, si Jasmine.

"Hey girls"

Napatingin kami sa isang grupo ng mga lalaki. Ngumiti lang ako sa nagsalitang lalaki.

"Care if we join you?"

Kahit di pa kami sumasagot agad na nila kaming pinalibutan. Well, papano pa ba ako sasagot lasing na lasing na ako. Nakakaramdam na ko ng pagkahilo.

"Uhhh, girls, comfort lang ako ah"

Tumango lang silang dalawa. Nagsimula na akong lumakad papalayo sa table namin. Di naman ako makalakad ng diretso dahil sa sobrang kalasingan. Bigla lang ako natumba, may isang lalaki naman na tumulong sa akin.

"Whoa, miss, are you alright? Here, let me help you"

Tinulungan niya ako tumayo.

"Thanks, could you bring me to the comfort room?"

Di sumagot ang lalaki, basta tahimik lang siya habang tinutulungan niya ako na maglakad. Dinala niya ako sa labas ng bahay ni Sheena, papunta sa mga nakapark na sasakyan. May apat na lalaki ding naghihintay dun.

"This is not the comfort room"

"No, but we'll give you comfort"

Bigla na akong natakot. Sinubukan kong makawala sa lalaki na humahawak sa akin. Pero di man lang ako makapalag. Agad niya akong isinandal sa isang kotse, hinawakan niya ang dalawang kamay ko. And he started to kiss and lick my neck.

"S-stop it you bastard"

Nakangisi lang ang mga kasamahan niya habang pinapanood ang nangyayari. Nagiging blurry na ang paningin ko. Sinusubukan kong itulak ang lalaki pero wala na akong lakas. Napapikit na lang ako sa sobrang takot.

"WHO THE HE---"

May narinig akong bumagsak sa sahig. Di lang isa, marami pang beses. Pati ang lalaking nakahawak sa akin ay bigla na lang umalis, may naramdaman ulit akong bumagsak na malapit sa paanan ko . Muli kong minulat ang mga mata ko.

May lalaking nakatayo sa harap ko. Di ko siya makita ng maayos, blurry na talaga ang paningin ko.

"Please.....don't......"

Maglalakad na sana ako papalayo sa lalaki, pero natumba lang ako. Unti unti nang dumidilim ang paningin ko. Then it's all pitch black.

***************

"Miss Lilliane! Miss Lilliane!! Gumising na po kayo"

Minulat ko ang aking mga mata, tumambad agad sa akin si manager Donna but I prefer call her Miss Donna. Umaga na pala.

Sh*t

Sakit ng ulo ko. Nilibot ko ang aking paningin sa paligid. Nasa kwarto ako, teka nga, bakit nandito na ako?

"Miss Lilliane please naman po, wag na sana kayong tumakas kapag gabi, mapapagalitan po kami ng parents niyo eh"

Napatingin naman ako sa kanya. Bigla kong naalala ang nangyari sa akin. Agad akong bumangon.

"Oh my god! Anong nangyari?!"

Napatingin ako kay Miss Donna. Nanlalaki naman ang mga mata niya habang nakatingin sa akin.

My Mysterious ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon