Phần 1

225 8 0
                                    

1.

"Thần!"
"Hửm?"
"Sao ông trời lại sinh ra một đứa trẻ hoàn hảo đến phiền phức như tao chứ!"
"..."

Hứa công tử biểu thị, thì ra bệnh tự kỉ mức độ nặng nhường này là có thật.

2.
Liễu Y Y cùng Hứa Kì Thần là bạn thân khác giới tình cảm mặn nồng của sơ trung X.

Liễu Y Y, tên như người, một kẻ tự kỉ có bằng chứng, có giấy chứng nhận của khoa, tiểu mĩ nhân. Còn vì sao chỉ là tiểu mĩ nhân à? Cái này còn phải xét về tính tình.

Thích chơi bóng rổ, thích ẩu đả, thích đi lột đồ nữ sinh trường rồi up lên IG, một nữ hán tử chính hiệu.

Về phần danh hiệu này, Hứa Kì Thần - một nam sinh có tầm ảnh hưởng biểu thị, này tuyệt đối là xúc phạm kim book ju ( một nữ chính trong phim cô nàng cử tạ)*
*: chả biết ta gõ đúng chưa.

3.
Mấy năm đại học khác khối, gặp lại nhau sẽ là câu gì? Dĩ nhiên là:
"Bố mày chết chưa?"

Nhưng nếu như cái đứa mà lí ra mấy năm mới gặp lại ấy lại là đứa mà mình gặp thường xuyên, sống cạnh phòng trọ của mình? Dĩ nhiên, câu chào hỏi sẽ bị thay đổi thành:
"Mẹ mày chết chưa?"

Mỗi ngày, Liễu Y Y sẽ vô vị phun ra một câu vô vị như thế, rồi vô vị nhìn cái kẻ vô vị kia tiếp tục vô vị.

Cũng không biết là do ảo diệu hay do bị khuôn mặt yêu nghiệt này của cô mê hoặc (khụ, tự kỉ) Hứa Kì Thần từ năm sơ trung đến giờ vẫn luôn luôn mặc danh kì diệu ở gần địa điểm cô sống.
Cái gì? Bạn tri kỉ thì sao, ai cần bạn tri kỉ mua đồ ăn, mua quần áo, bao dưỡng như tiểu tình nhân thế chứ!!
.
.
Cơ mà cô cần thật đấy.
...

"Thần."
Hứa Kì Thần vẫn dán mắt vào màn hình máy tính hoàn thành nốt phần tài liệu mang về từ công ti.

"Nghiêm Tuấn vừa tỏ tình với tao."
Nghe đến đây Hứa đại công tử khẽ nhíu mày to vẻ bất bình, lại tiếp tục bộ mặt giả tạo khuyên.

"Hắn không xứng với mày", phiên dịch là: hắn không mắc tội nặng đến nỗi phải gánh của nợ như mày. Phiên dịch do tác giả phụ trách, không thu phí.

"Hở? Sao không?"

"Hắn không đẹp trai bằng tao, không thành công bằng tao, không yêu nghiệt bằng tao."

"..."

Liễu hán tử bày tỏ, thì ra bệnh tử kỉ có lây qua đường hô hấp. Cmn vậy đối tượng xứng đáng chắc chỉ có cái thằng bệnh hoạn đang ngồi trước mặt cô quá.

4.
Một ngày, Liễu hán tử đột nhiên bị ốm, Hứa đại thiếu nghe tin vội vã chạy từ công ti trở về, đem cái người đầu nóng hừng hực mặt đỏ ửng mà đang ăn kem hạ hỏa đi bệnh viện.
Sốt 39°, nhập viện đủ hai ngày.

Liễu tiểu thư nằm trên giường bệnh ngủ dậy là lúc bắt gặp cảnh một y tá đang lặng lẽ nhìn Hứa đại thiếu ngủ bên giường mình.

Có gì sao? Có a!

Ai cho hắn ngủ a? Cô mới là bệnh nhân, cô mới là người phải được chăm sóc, ai cho mấy cô y tá kia âu yếm với người nhà của bệnh nhân??
.
.
Chờ chút... Người nhà?

Mẹ nó, yêu phải bạn thân mất rồi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ