Continue

535 55 24
                                    

Bộ phim 'Strong woman Do Bong Soon' kết thúc thành công hơn mong đợi gấp nghìn lần. Khi Boyoung và Hyungsik xác nhận đảm nhiệm vai chính, chỉ có fan của 2 người này đón nhận, thành phần mọt phim hoàn toàn không đoái hoài gì đến. Cuối cùng, nó lại được nhiều người đón xem như thế. Đó là một tin cực kì đáng mừng.

- Chúc mừng Strong Woman Do Bong Soon!!

Một người la lớn, nâng ly bia vàng. Những người xung quanh cũng hưởng ứng theo.

Hôm nay là tiệc kết thúc, là lúc phải nói lời tạm biệt giữa các diễn viên, PD và Staff của đoàn phim. Cảm xúc của Boyoung phải nói là vui cũng có mà buồn cũng có. Vui vì bộ phim có thể thành công đến thể này, còn buồn vì...

Boyoung lia mắt đến cậu đàn em đáng yêu của mình, Park Hyungsik. Cô vốn là một diễn viên cũng không đến mức kì cựu nhưng cũng thuộc dạng đã sống lâu trong ngành. Đã đóng nhiều bộ phim tình cảm đến vậy rồi. Ấy vậy mà lần này cô lại không điều chỉnh được cảm xúc của mình, lại đem lòng đi yêu bạn diễn. Ha, bí mật này cô sẽ chôn đến khi chết. Thật ra theo cô nghĩ, nếu không gặp cậu một thời gian thì tình cảm cũng sẽ phai thôi mà?

- Được rồi, Hyungsik và Boyoung, hai người vất vả nhất, hãy phát biểu cảm nghĩ của mình xem nào

Tiếng hò hét vang khắp cái quán vốn đã được bao trọn này.

Boyoung nhoẻn miệng cười, cầm ly bia trên tay, đứng lên một chiếc ghế ngay đó.

- Thật ra người vất vả nhất không phải là tôi hay Hyungsik đâu, mà chính là mọi người đó! Trong lúc tôi cũng cậu nhóc này nghỉ ngơi, mọi người vẫn phải làm việc mà? - Cô phát biểu đôi lời. Hyungsik cạnh bên cũng gật gù đồng ý - Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến dàn staff, ekip và PD-nim đáng kính, thời gian qua mọi người vất vả rồi.

Boyoung gập người hẳn 90 độ. Mọi người xung quanh vỗ tay không ngừng nghỉ. Không khí hôm nay vui lắm, cô có lẽ không nên phá cái không khí này. Nói thật ra bây giờ cô chỉ muốn khóc thét lên vì phải rời xa cậu em này thôi.

- Tiếp theo chương trình, 2 anh chị Bong Soon và Min Hyuk sẽ uống rượu giao bôi để chúc mừng cho chiến thắng ngày hôm nay!

Trong lúc Boyoung khinh suất, một staff đã lên tiếng, đã vậy, những người xung quanh còn hưởng ứng nhiệt tình khiến mặt cô bỗng chốc đỏ ửng. Đây vốn là một chuyện bình thường, cô vẫn chúc mừng như thế khi đóng những bộ phim khác, nhưng có lẽ khi có tình cảm rồi thì sẽ trở nên nhạy cảm hơn.

Boyoung lắc đầu nguầy nguậy, tay vẫy loạn xạ ngầu nhằm từ chối. Ấy thế mà mọi người vẫn cỗ vũ nhiệt tình. Ha, phải nói là ngày càng nhiệt tình hơn ấy chứ?

- Chị có muốn không? - Hyungsik đột nhiên quay sang hỏi cô, khiến cô đã bối rối nay còn bối rối gấp bội.

Khuôn mặt Boyoung đanh lại, biểu hiện cho việc không thích chuyện này chút nào.

- Thôi nào mọi người, chị ấy không muốn mà - Hyungsik cuối cùng cũng lên tiếng giải nguy. Ai cũng thấy cô có vẻ khó chịu nên cũng không ép nữa.

Mọi người trở về với hoạt động ban đầu của họ. Hyungsik chào cô một cái rồi cũng chạy đi nhập bọn với mấy chị staff ở bên kia.

[Oneshot][Hyungsik x Boyoung] ContinueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ