Lunes araw na magkikita kita muli ang mag kakaibigan na kakagaling lamang sa bakasyon at nag iwan pa
Ng magandang ala-ala ang maging sina JOK at ALLIAH masarap isipin na
Sana sa true to life maging sila.Note guys true to life story po to pwera lang po sa japan na part! Alam ko lang po talaga yung pasikot sikot dun because of my Mother Earth Mrs.Marissa Contreras.(march 3,2016
Nag tapat po ng pag mamahal si jok kay alliah.!!)
Nakita ni jok na nakikipag tawanan at the same time nakikpag harutan si Alliah kina Emman at iba pa nitong kaibigan.
"sige alliah!ginagawa mo na sa kanila yung ginagawa ko sayo"
Seryosong pag sambit ni Jok kay alliah
"Oh?bakit jok meron bang masam kung makipag bonding ako sa kanila?wala naman diba?
Sambit ni Alliah.
"oo sayo alam ko wala pero sakin meron tandaan mo alliah,Girlfriend kita masakit sakin na Makita
Yung mahal ko yung girlfriend ko may kaharutang iba pero sakin hindi niya magawa na makipag harutan?
Bakit Alliah natatakot ka kay Lecjay nab aka magalit siya sayo?Alliah wala na siyang paki alam saten!alam niya naman na tayo diba!simula nung nasa japan pa tayo nandun siya diba?kitang kita niya kung pano ko sayo sinabi na mahal kita at kung pano kita niligawan!kaya tandaan mo nandito rin naman akong boyfriend mmo na naghihintay lang na makipag harutan ka?magagawa mo bayun?
"malungkot na sambit ni Jok"
"oo Jok magagawa ko!pero ang hindi ko magagawa ay ang layuan ang mga kaibigan ko na malapit saken
At bukod sa lahat ayoko na isasali mo ang bestfriend ko dito sa usap naten,oo tama ka natatakot ako kay Lecjay kase ayokong masaktan yung bestfriend ko ng dahil saken?alam mo ba pinaparinggan ako niyan this fast few months sabe niya niluwa na nga ng kaibigan mo isusubo mo pa pinapaka hulugan niya dun na malandi ako? Diba ayun an yun eh,kaya ayokong ipakita sa kanya na nag haharutan tayo. Ayun yung dahilan ko Jok alam mo na!hmmmm! haha sige na TEDDY ko!haha sayo ko naman itatawag ngayun yon!wag ka nap o malungkot!sige ka sasama talaga ako kay mama sa Japan ulet iiwan kita!"
Sambit ni Alliah sa kasintahan na nag pabalikwas naman kay jok dahil sa sobrang takot na mahiwalay sa kanya ang kanyang kasintahan.
"hindi di naman ako galit ee nag tatanong lang naman ako TEDDY!haha"
Turan ni jok
"ok...."
Malamyang turan ni alliah kay jok.
_______________****_______________
Makalipas ang mahigit isang buwan nilang hindi pag uusap ay may nabuo ng pasya sa isip ni Jok.
TO BE CONTINUED...................
whooo vote and comment na mga bebe! thank you and God bless muah! subaybayan pa ang pag mamahal nina Alliah at Jok!.....
BINABASA MO ANG
Chancing Life
RandomMagmamahal kaba . . . . . . . . . . . . . . . . . Kung yung bestfiend mo . . . . . . . . . . . . . . . . . Ay naging sa kanya din . . . . . . . . . . . . . . . . Ano kaya nag dapat gawin . . . . . . . . . . . . . . . . Ang mag move on na lang ba? . ...