DUMATING NANAMAN ANG ARAW NG LUNES.....
"Ito na talaga yon pare buong buo na yung pasya ko ayoko ng lagi na lang ako ang umiintindi""
Turan naman ni Jok sa kanyang kaibigan.
"Sure kana jan sa desisyon mo pare ha!"
Turan naman ng kaibigan niyang si Christian.
MAKALIPAS ANG ILANG MINUTO AY DUMATING NARIN ANG KANILANG KAIBIGAN NA SI JONAS NA WALA NG UPDATE PATUNGKOL SA KANILANG PINAG PLANUHAN.
"Ano nang plano pare?"
Turan naman naman ng isa pang kaibigan ni Jok.
"Ano ba naman yan pare palagi ka naming walang alam eh! Hahahaha"
Pang aasar naman ni Jok sa kaibigan niyang si Jonas.
"Ano nga pare!haha"
Turan naman ni Jonas.
"Oo na nga pare! Ito na talaga liligawan ko na talaga ulet si Alliah"
Turan naman ni Jok.
MAKALIPAS ANG ISANG ARAW NILANG PAG PA-PLANO PATUNGKOL SA PLANO NI JOK NA LIGAWANG MULI SI ALLIAH.
Pag ka apsok ng mag kaibigan sa kanilang paaralana ay naka rinig siya ng usapan sa katabi nilang kamag aral na mayroon daw nag aaway saloob ng kanilang silid aralan.
"Lecjay naririnig mo ba yung pinag uusapanb nila??Bilisan mo kailangna kong malutas kung ano man yung nagyayare sa loob ng kanilang silid aralan natin."
Nagmamadaling turan ni Alliah sakaibigan niyang si Lecjay.
"sige na mauna kana bumibili pa nga ako ng pagkain natin eh!! Sige na puntahan mo na!"
Tutan naman ni Lecjay sakaibigan niya.
Pag kasabing iyon ng kanyang kaibigan ay dali dali na rin niyang tinahak ang daan patungo sa kanilang silid aralan upang masilayan kung anong akguluhan ang nagaganap sa loob nito.
MATAPOS ANG ILANG MINUTONG PAG TAGBO AY NARATING NA RIN NIYA ANG KANILANG SILID ARALAN NGUNIT WALA NAMAN SIYANG NAKITANG NAG KAKAGULO RITO?ANG TANGI LANG NIYANG NAKITA SA LOOB AY SI JOK.
"Ohh Jok anong ginagawa mo dito
NAGULAT NA LANG SI ALLIAH NG BIGLANG PAG HARAP NI JOK AY MAY DALA ITO.
"Alliah para sayo"
Sabay abot naman ni Jok ng bulaklak na dala dala niya.
"Pa-para saken?"
Mautal utal na sambit ni Aliah.
AT HINDI NA REN SIYA SINAGOT NI JOK NG BIGLANG LUMUHOD SI JOK SA HARAPAN NIYA.
"Alliah Jean Aryerep will you be my Girlfriend again"
Sambit naman ni Jok sa kayang nakatampuhang kasintahan.
"Ahm, alam mo hindi mo naman kailangan gawin ito eh, pero OO"
Sambit ni Alliah kay Jok na sinabayan pa niya ng pagyakap sa lalaki.
"Ilove you Teddy!!"
Tanging nasabi lang ni Jok sa kasintahan.
PAG KATPOS NG KLASE....
"Alliah!!"
Sigaw ni Jok sa kasintahan.
"Bakit?"
"Asan sina Lecjay??sina Alyk?? Tawagin mko sabihin mo mag bonding naman tayo gusto kase kitang makasama diba nga sabe mo lagi na lang kong nasa mga tropa ko ngayon sa inyo naman!kaya tawagin mo na sila para hindi tayo abutan ng gabi sa daan."
BINABASA MO ANG
Chancing Life
RandomMagmamahal kaba . . . . . . . . . . . . . . . . . Kung yung bestfiend mo . . . . . . . . . . . . . . . . . Ay naging sa kanya din . . . . . . . . . . . . . . . . Ano kaya nag dapat gawin . . . . . . . . . . . . . . . . Ang mag move on na lang ba? . ...