Tình đãng Liên Y 2

5.1K 33 0
                                    

35. Của ta yêu không phải độc chiếm

Tựa hồ có cái gì này nọ hoàn toàn cải biến, có lẽ vẫn trầm tịch lặng yên sinh trưởng chồi, đột nhiên tiếp nhận rồi ánh mặt trời mưa móc dễ chịu, lập tức liền khỏe mạnh trưởng thành đứng lên, nở rộ nhượng lại nhân đẹp mắt xinh đẹp.

Phong Chiêu khóe miệng tùy thời cầu một chút cười yếu ớt, Liên Y đem tay nhỏ bé đặt ở hắn bàn tay to lý, lẳng lặng đi theo hắn phía sau.

Nàng còn có chút bàng hoàng, bởi vì lòng của nàng lý thế nhưng lại lủi tiến đến một cái nhân, một người tâm rốt cuộc có thể phóng vài người? Nàng không biết, nhưng là nàng biết, của nàng yêu không có bị chia làm mấy phân, nàng thương hắn nhóm, đối mỗi một cái đều là một phần đầy đủ tâm tình.

"Đừng sợ." Tựa hồ cảm nhận được của nàng bất an, hắn nhẹ nhàng cầm của nàng tay nhỏ bé.

Dùng ánh mắt nói cho nàng, tương lai có lẽ hội có rất nhiều đau khổ, nhưng là hắn hội bồi ở bên người nàng, không lùi lui không để khí.

Liên Y cũng gợi lên thần nở nụ cười, thích Phong Chiêu liền là như thế này tự nhiên chuyện, bởi vì bất luận nàng phải làm cái gì, làm sai cái gì, hắn chưa bao giờ sẽ đi chỉ trích hắn, bọn họ trong lúc đó giống bằng hữu càng giống tình nhân.

Bất quá, thích đả kích hắn thói quen như trước sửa không xong."Ngươi cười thật khó xem!"

Phong Chiêu nhất thời sửng sốt, rồi mới buồn rầu nhăn lại mi, "Thật sự? Ta đây sau này thiếu cười một chút."

Cái này đổi nàng nhịn không được cười ra tiếng đến đây, Phong Chiêu giống như so với trước kia càng dễ khi dễ , nàng hướng hắn ngoắc ngoắc ngón tay, rồi mới làm cho hắn bả đầu thấu lại đây, còn thật sự quan sát một chút.

"Sao vậy? Không đúng chỗ nào ma?" Hắn tựa hồ có vẻ có chút khẩn trương.

Bộ dáng của hắn làm cho nàng cảm thấy thực đáng yêu, này nam nhân luôn luôn tùy tiện , nhưng cũng có như vậy thời điểm.

Nàng thấu đi qua, bay nhanh ở miệng hắn góc tiếp theo hôn, "Lừa gạt ngươi, kỳ thật rất tuấn tú!"

Ở hắn còn không có phản ứng lại đây phía trước, nàng đã muốn cười duyên chạy ra.

"Sao vậy có thể như vậy!" Phong Chiêu có chút buồn bực hướng nàng oán giận, lần đầu tiên nàng hôn hắn thời điểm, hắn thật là hoàn toàn cứng ngắc cùng thạch hóa , hoàn toàn không có phản ứng .

Lần thứ hai lại là đánh lén, còn không kịp làm sâu sắc này hôn, cũng đã cấp nàng chạy thoát .

Tình đãng Liên Y - ssy124Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ