Tình đãng Liên Y - ssy124
Bao gồm: 1 bộ ( cung đình ) + 2( tứ quốc ) + 3( thiên hạ ) + phiên ngoại ( Thanh Diệc phiên ngoại )
【 văn án 】
Tiểu nha đầu xuyên qua đến thế giới khác, sau đó đối chính mình thân ca ca nhất kiến chung tình, lúc ấy nàng là nghĩ như vậy , loại này tuyệt sắc là ca ca ta? Không có được hay không, rất đáng tiếc , nước phù sa không lưu ngoại nhân điền a. Kết quả mặt sau nàng vừa buồn kịch phát hiện, chính mình thế nhưng bị chính mình lão cha mị lực sở dụ dỗ , vậy phải làm sao bây giờ? Hai bên đều là dễ nhìn, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, cũng không thể được hai cái đều tuyển a? Ngay tại nàng suy nghĩ khổ tưởng, thế khó xử thời điểm, thế nhưng phát hiện chính mình mang thai , vì thế, nàng cắn tay nhỏ bé quyên rơi lệ đầy mặt đối với tuyệt sắc hoàng huynh nói, hoàng huynh, đứa nhỏ không phải của ngươi, là phụ vương . . . .
Một cái nữ tử xuyên qua đến dị thế vương triều, yêu thượng chính mình ca ca chuyện xưa.
Trong đó mỹ nam vô số, có lãnh tâm lãnh tình bá đạo chuyên chế phụ vương, các vị tuấn mỹ bất phàm lại dị thường xuất sắc các ca ca, còn có mặt than hệ lãnh huyết sát thủ, ôn nhu tao nhã dị quốc rất tử, mãnh liệt cuồng tình dị quốc quân chủ nhóm. . .
Tóm lại cho ngươi xem mắt viễn thị, không thể nào lựa chọn nga ~
【 chính văn 】
1. Xuyên qua trọng sinh
Làm nàng ở một mảnh hỗn độn trung sẽ tìm đến ý thức khi, nàng có chút giật mình, không phải nói người đã chết liền mọi sự quy vô ma, sao vậy nàng còn có thể có chính mình ý thức? Rồi mới nàng chậm rãi cảm giác được chính mình bị nhốt ở một cái phong bế trong không gian, không có ánh mặt trời không có sinh linh, nàng khả không muốn cứ như vậy bị nhốt trụ cả đời, rồi mới nàng bắt đầu theo bản năng giãy dụa đứng lên.
Nàng này quằn quại cũng không tốt lắm, phong quốc trước mặt tối được sủng ái phi tử bắt đầu rên rỉ đứng lên. Nguyên bản nhìn bầu trời khí tình hảo, phong khinh vân đạm, cố ý đi ra phơi nắng phơi nắng hít thở không khí , này vừa mới còn cảm thấy thoải mái hợp lòng người, thể xác và tinh thần sung sướng, không ngờ này trong nháy mắt công phu, bụng bắt đầu một trận nhanh quá một trận, nàng tuyệt sắc khuôn mặt nhỏ nhắn thượng che kín khổ sở, cúi đầu rên rỉ càng làm cho nhân ta thấy do liên, một bên nha hoàn đã sớm loạn thành đoàn , cũng may Hạnh Phi bên người thị nữ sáng sủa không có rối loạn tay chân, nhạy bén chỉ huy nhiều người trước đem Hạnh Phi nương nương nâng hồi ốc, lại lập tức phân phó xuân vũ, hạ đêm tốc độ đi thỉnh bà mụ cùng Hoàng Thượng lại đây.
Nàng tại đây tối như mực phong bế trong không gian giãy dụa, nhiên mới động không vài cái, nàng thế nhưng nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng vang, tựa hồ thực hỗn loạn bộ dáng, tối rõ ràng có thể nghe tựa hồ là một cái nữ tử nhợt nhạt rên rỉ, nàng vừa nghe xong cũng có kính , nguyên lai bên ngoài có nhân. Nàng hảo tưởng kêu a "Cứu ta, ta ở bên trong!" Nhưng là lại vô luận như thế nào đều phát không ra tiếng âm đến. Bất đắc dĩ hạ nàng đành phải thân dài quá lỗ tai nghe bên ngoài thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình đãng Liên Y - ssy124
רומנטיקה~~ Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng trong một không gian BT =)) ~~ Bao hàm phụ nữ và huynh muội bất luân chi luyến ~~ Không vui thận nhập!! ~~ Bao gồm: 1 bộ ( cung đình ) + 2( tứ quốc ) + 3( thiên hạ ) + phiên ngoại ( Thanh Diệc phiên n...