-Là cố đi học thật trễ để khi đi ngang qua lớp cậu ấy , nhìn thấy cậu ngồi đấy, nắng soi rõ mặt , nụ cười trên môi còn đẹp hơn cả màu nắng.
-Là mỗi giờ ra chơi đứng ở ban công lớp mình len lén nhìn qua ban công lớp cạnh, ngắm dáng hình cậu ấy, gương mặt nghiêng mê hoặc , gió vờn quá tóc , bay bay . Vừa mờ ảo vừa sống động , càng nhìn càng ngẩn ngơ.
- Là thấy cậu ấy đi ngang lớp mình chẳng biết đi đâu chờ cậu ấy sắp quay về , vờ như đi lung tung để chạm mặt cậu ấy.Thấy cậu ấy cười , uống một nụ cười của cậu ấy mà say cả thanh xuân.
- Là mong lớp mình với lớp cậu ấy cùng học thể dục , để có nhiều thời gian ngắm cậu ấy hơn.
- Là mong đi dã ngoại được đi cùng xe với lớp cậu ấy để như vô tình như cố ý ngồi gần cậu ấy một chút , luyến tiếc một chút mùi hương vấn trên quần áo cậu ấy.
- Là mỗi giờ ra về , nhanh chóng thu tập vở để cùng cậu ấy song hành , cậu ấy nghĩ là tình cờ , trong lòng mình rõ là cố ý.
- Là khi lớp bên cạnh về sớm , ngồi trong lớp ngẩn ngơ nhìn ra cửa chỉ để thấy cậu ấy đi ngang .
- Là khi có bài kiểm tra sẽ inbox cậu ấy vờ như hỏi bài nhưng thật chất là để được nói chuyện.
-Là cậu ấy bên cạnh mà mình biết là xa vô cùng .
Cấp ba ngắn ngủi , vì sự xuất hiện của cậu mà trở nên dài ra. Sợ cậu biết lại sợ cậu không biết. Cậu đi ngang , vừa muốn cậu nhìn thấy là vừa không muốn cậu nhìn thấy mình.
Thích cậu bạn lớp bên vừa dễ thương lại vừa đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn lớp bên
De TodoNhư thế nào là thích cậu bạn lớp bên? Thanh xuân trôi qua, luyến tiếc một nụ cười vấn vương một giọng nói, nhung nhớ một bóng lưng. Là cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa đau thương .