chapter one

169 0 0
                                    

xx1:first day

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ mhae's Pov ]

Hi!!! my name is mhae kyun joon 1sy  year college sa Hyundai Chungun College ako nag aaral at sana nga maging kaklase ko sila jhoy, andrea at joan mga kaibigan ko sila since elementary hanggang high school pa kami , kaso nga lng di kami magkaklase

nun :( heehehe....

First day ko pa lng ngaun eh nagtransfer kasi ako , aaminin ko kaya ako dito nag-aral kasi dito rin magaaral ang mga bestieee ko ....

sana nga lng magkaklase kami ( paulit ulit ) ....

......pumunta ako dun sa may bulletin board para makita ang section ko A B C D E .......M ayun pang 15 pala ako at sec. 1 ako ......

sunod kong hinanap ang section ng mga bestiiee ko pang 10 si joan , pang 12 nmn si jhoy at pang 20 si andrea .... YES ... sec. 1 rin sila.

"tsss. ano bayan" nagulat naman ako ng biglang may bumangga sa akin ng malakas at mga hiyawan este mga tilian ng mga babae ...

(> o <) ...

asssarrr....arrgghhh...

kung magtilian naman sila kala artista masilip nga di ko makita eh ang tatangkad "ano ba yan ang tatangkad naman nila di porket na ka high heels" sabi ko ng pabulong...

"what are you say" nabigla ako na may babaeng humarap sakin na kanina nasa likuran nya ako at ngayon ay nakapamewang , nakataas ang kilay at may dalawang nasa likuran nya taray huh..." ahhh..wla hehehehe" tumalikod na lng ako hayy ano ba yan tuloy di ko na nakita....

Dumeretso nako sa building ng College kaso di ko mahanap eh....magtatanong sana ko kaso nakakahiya eh baka sungitan ako .....alam nyo naman ngayon maraming nang iisnab heheheh.....

Hahanap ako ng matinong tao or else mabait para d nakakahiya....

~tingin sa kaliwa mga babaeng nagkukwentuhan nakakahiya nmn sa harapan mga lalaking nagkukwentuhan at kaliwa wla parin tumingin ako sa likod ko (*o*) may lalaking nakaupo sa bench at nagbabasa ng libro mukha namang matino..

nilapitan ko sya....

" uhm....excuse me pwede bang magtanong " ayy....d ako narinig..

" hello....Pede magtanong " winave ko ang kamay ko sa harap ng mukha nya atsaka nya lng ako napansin...

" what can i ask for you " hala englishero ata to ....

" uhm...where is room 207....

" ahh s-sa 5th floor un dun sa d-dulo hmmpp..."

akala ko naman englishero kinabahan ako dun ah.....bakit kaya siya natawa

"thank you " umakyat na ko sa taas

parang may iba akong pakiramdam sa kanya para bang nangtitrip lang sya kac nauutal siya eh at pilit tumawa....

umakyat na lng ako sa fifth floor wla namang masama kung titingnan ko kung talaga un ung room ko......

" parang wla ng tao dito ah" pinagtitripan nga ko dapat pala di ko pinagkatiwalaan eh hayyy...

~~~~ may narinig ako tugtog uhmm sayaw ata....

sinundan ko ung tugtog

.

.

.

.

.

.

.

.

may isang pintong nakabukas na kalahati lng  at sinilip ko ito.....(>>) lalaking sumasayaw lng naman pala eh pero gwapo ahh....ayyyyyy.....ano bayan landerss ko naman joke lng...d ako landuters ha .... mabait ka ko :)

pinatong ko ang bag ko at libro sa sahig na katabi ko lng pinanood ko siyang sumayaw ang astig nyang sumayaw ha..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

* riiiiingggg*

naku ung bell tumunog na ..nakita ko siyang pinatay niya ang radio at kinuha ang bag niya ,tumakbo nako at baka makita pa nya ako ....

" oh sheeet naklimutan ko ung bag ko at libro " bumalik ako dun para kunin ko......

" sana di pa sya lumalabas "

bumalik na ko at ...at YES di pa sya lumalabas kinuha ko ung bag ko at libro pabalik na sana ko .........kaso huli na lumabas na siya sa pinto at nakita ako at gulat na gulat siya

" who are you " sabi niya

" uhm....".nakayuko lng ako at wala akong masabi...

"anong ginagawa mo" sabi nya na may pagtataka " siguro pinapan-----"

" aaahh...may pinakuha lang kasi ung prof namin eh kaso naligaw ako , dito daw sa fifth floor" di ko na sya pinagsalita kasi alam ko na sasabihin nya eh...

"aahh...ganun ba!!!"

"sige una nako" nagmadali nako bumaba at nagbabye ako pero sya d nya ko binabye ......de joke lng close ba kami hahahhahaha....:)

EXO falls inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon