chapter three

26 0 0
                                    

xx3:

[ jhoy's Pov ]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~

.......bumibili na kami ng pagkain ng......bi-biglang nasa tabi ko na si LUHAN at bumibili siya ng mineral water....tumingin siya sakin at ngumiti.....kiiyyaaaaahhhhh ang gwapo niya...

fast forward.....

[ classroom ]

....ohmaygedd kaklase ko si crush..

ang swerte ko talaga .....tadhana talaga kami chosss....

~umupo na kaming apat sa desk doon sa may dulo at nasa unahan naman ung crush ko ayy......sayang talaga sana magkatabi na lng kami !!!!!!

dumating na ung teacher namin at ang sabi niya iaarange daw niya ung upuan " boy and girl " daw ang ipagtatabi ohmaygedd...

" ok class sasabihin ko kung sino ung mga katabi niyo ha .... "

" joan and sehun dito kayo "

" andrea and suho dito naman kayo"

" mhae and chan yeol "

" jhoy and luhan dito kayo"

nanlaki ang mata ko......sa gulat ikaw ba naman makatabi mo ung crush mo papunta na ko doon at medyo nahihiya pa ko ...nn

pagkatapos niyang sabihin magpapakilala na kami ...... kinakabahan meeee.....

" ok joan you first and next sehun"

tinignan ko si joan para siyang naiinis kasi ba naman ung katabi niyang lalaki inaasar siya..... :)

pumunta na siya sa harapan...

" ehem... hi !!! my name is joan song  ..

im 17 yrs. old my hobby is listen to music and sana maging good kayo sakin... :)

pagkatapos non ngumiti siya at bumalik na sa upuan niya.... na naiinis parin siya sa lalaki....

sunod na tinawag ay ung lalaki

" my name is oh sehun im 18 yrs old my hobby is playing with girl and dance "

bigla siyang tumingin kay joan na nakakalokang tingin at nagtawan ang mga kaklase namin......

bumalik na siya sa upuan ..

" hahahahahhaha....... "

tumawa siya na nakakaloka parang evil smile hehhe...

" honeypie iloveyou " sinabi niya yon kay joan baka naman sila na...

agad agad naman yun....

next na tinawag si andrea

" my name is andrea park im 17 yrs old. and my hobby is reading books i like the person sweet , love and care ...... and sana rin maging mabait kayo sakin"

sunod naman na tinawag ay si suho ,kinakabahan ako di kasi ako sanay magpakilala sa harap.

" my name is suho im 18 yrs old my hobby is dance and sing.....blah blah blah......

next na tinawag si mhae .....ohmaygedd kinakabahan na ko...

...

" my name is mhae kyun joon im 17 yrs.old my hobby is playing volleyball and sing..

next na tinawag ay ung katabi ni mhae....ung lalaki....

" im park chan yeol , im 18 yrs old my hobby is dancing,singing or rapping......" ahhh...chan yeol pala pangalan niya.. 

ako na susunod......ohmaygedd

pumunta na ko sa harap....

" h-hi my name is kim jhoy lee im 17 yrs old my hobby is sing .... im good in vocalist hehhehe....."

hayy napa sigh ako

" salamat tapos na rin...."

next na si crush...

" hi my name is lu han im 18 yrs old my hobby singing......blah blah blah....

fast forward.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

natapos na rin ang nakaka boring na first day ng klase.....

fast forward.....

[ UWIAN NA .......]

yessss.....

kaso nga lng cleaners kaming apat at ung apat naming kaklase na lalaki na katabi namin bali walo kaming cleaners....

habang naglilinis kaming apat.....

napansin namin na ung apat na lalaki ay di glnag lilinis..

" hooyy...bat di kayo naglilinis, mga tamad kayo ..." sabi ni andrea

" dapat kayo maglinis niyan kasi babae kayo .." sabi ni suho

" di porket lalaki kayo di na kayo tutulong hoy....kahit man lang ayusin niyo ung upuan.... :( " sabi ulit ni andrea

" wala na akong pake......blah blah blah......"

* SLAM *

" what the h***!! ano yun " sabi ni sehun na nagulat....

"malamang magsarado yung pinto ....." sabi naman ni joan

" pilosopo ka talag----" natigilan si sehun sa sinabi kasi nagpatay ang ilaw....

" wwaaaaaaaaaaahhhhhhh" sigaw ni joan at napayakap siya kay suho..

.

.

.

bigla siyang napabitaw dahil nakayakap na pala siya kay sehun.....

"waaaahhhhh .... sorryyy" sabi ni joan

" its alright honeypie... :)"

" epal ka talaga ng aasar ka na naman tigil-tigilan mo nga ko.....batukan kita diyan eh...." blah blah blah hayy...

EXO falls inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon