chapter two

28 0 0
                                    

xx2:

[ mhae's Pov ]

~~~~------~~~~~~-------~~~~

nandito na ko sa baba at nakita ko si ..... si jhoy my bestiieee

" jhooooyyy " sigaw ko ng malakas at tumingin siya sakin.

" mhaaaaee " lumapit siya sakin at niyakap ako after few second..

" mhae akala ko ako lang magisa dito wala akong kausap tapos mukhang di naman sila friendly eh ..." sinabi niya na malunkot ang mukha pero agad siyang ngumiti ....what the.....

" alam mo mhae kanina kaya nandito ung mga gwapo eh kaso di ko cla kilala eh EXO raw ano un candy hahhahahha"

" hahahahhaha "

" tsaka gwapo kaya ng isang lalaki dun kilala ko siya nakitanong kasi ako sa mga babae eh LUHAN daw...:)"

" ano un suhol hahahahah" nakita ko siyang nakasimangot na para bang naiinis nakapout pa sya

" hehehe s~sorry siya nga pala nasaan ba sila andrea at joan " sabi ko

" kanina tinext ko sila sabi nila nasa canteen pero di ko alam kung saan ung canteen eh "

" tara magtanong tayo " sabi ko naman

habang naglalakad kami ...

" ayun " nagulat nalang ako ng hinila niya ang kamay ko.

" tara na gutom na ko eh "

nakita niya na pala kasi tulala ako kanina eh

" ako rin eh "

tumakbo kami papunta sa canteen ang daming tao at ang lawak lng canteen may mga babae pang nagtitilian ulit parang kanina lng

..siguro may artista na naman..

" may atista ba "sabi ko

" shunga kaba eh yan ung mga exo kanina eh sikat daw na mananayaw dto sa school na to simula nung 1st year" alam na alam nya lng ah tsismoso talaga...

" tara tingnan natin " hinila niya ang kamay ko at....at

" teka kilala ko un ah " u-un ung nakita ko sa fifth floor ung lalaking sumasayaw kaya pala at....at ung isa ung nantrip sa kin kainissss....

at may dalawa rin silang kasama , mga name patch na sila kaya tiningnan ko un park chan yeol , luhan , sehun at suho ...

ahhh park chan yeol pala pangalan niya ung nakita ko sa fifth floor at suho naman ung pinagtripan ako...... :)

EXO falls inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon