Claire's POV
BWISIT!!!!!!!!
"Uy! Kilala niyo ba si Sashie? Sashie stewart ata yun! Ang ganda niya bes! Grabe! Bagay sila ni Drake!! Omo!! Nakita mo yun bes? Yung hinalikan ni Drake si Sashie! Gosh! Kinilig ako dun!!!"
"Best!! Ako din! Kinilig din dun! Grabe bagay sila! Ang ganda pa naman ni Sashie!"
"ARGHHHH!!!! SA LAHAT BA NAMAN NG MARIRINIG KO YAN PA?!?!! AYOKONG MARINIG ANG PANGALANG SASHIE!! HAYOP YAN!!!"Grrr! Nakakainis! Nakakabadtrip! sinusubukan talaga ako! Makakatikim na saakin yang SASHIE NAYAN!! Traydor!!!
"Ano bayan! Palibhasa Nagpapanggap lang na Boyfriend si Drake! Hmp!"
"Oo nga! Ang kapal ng face!"
Hindi ko mapigilan ang sarili ko
"HOY MGA CHISMOSANG WALANG KWENTA ANG SINASABI!!!! PUCHANG INA NINYO! UMUWI NA KAYO!!!"
"Bakit Claire?!? Totoo naman diba? Pinapalabas mo lang naman na Kontrabida dito si Sashie! Pero hindi! IKAW YUN! IKAW!!"
Sinampal ko kaagad yung bruhang babaeng yan! GRRRRR!!!!
"ANONG KARAPATAN MONG SAMPALIN ANG BESTFRIEND KO?!?"
"YAN?!? BESTFRIEND MO?!? AISH! BAKA TRAYDORIN KARIN NIYAN! GAYA NG MAGALING KONG BESTFRIEND NA SI SASHIE!"
"HUWAG MO NGANG IGAYA ANG NANGYAYARI SA BUHAY MO CLAIRE! IBA KAMI SA BUHAY NINYO!"
"EDI UMALIS KAYO!!!!!!"
ARGHH!!! NAKAKAINIS!!!!
Kumalma ako ng umalis na yung dalawang kutong lupa... Hmp! ...dumating na si Drake! Lumapit ako sakanya..
"Drake, Samahan mo ako Mag lunch"
Tumingin siya saakin ng masama..."Sino ka?"
Argh!!!
"Drake! Ano ka ba Girlfriend mo toh! Si claire!"
"Anong GIRLFRIEND?!? wala akong Girlfriend noh! Umalis ka ngang desperada ka!"
Ouch ang sakit nun! :'( </3
Umalis na siya pero papunta siya kay Sashie! arghh!!! Nakakainis!!!
Oo na oo na! Nagpapanggap lang akong Boyfriend ko si Drake para layuan na ni sashie si drake! Hmp! Pano ba naman kasi! Laging dumidikit si sashie kay drake! Ang landing babae!!!!
-------------
Sashie's POV
Palabas na kami ng Classroom Ni Clyde ng makita ko nanaman si Drake nag hihintay sa labas ng pinto.. Argh!! Bat siya nandito?!? Baka makita nanaman kami ni claire kung ano nanaman ang isipin nun -_-
"Uh, clyde nandito si Drake pwedeng itago mo ako?"
Ngumiti si Clyde at Yun mabuti nalang at matangkad si clyde at Sumasabay kami sa crowd na lumalabas sa classroom kaso kapag minamalas nga naman oh!
"NAKITA NIYO BA SI SASHIE?!"
Ayan may sumagot agad! Tinuro kaming magkasama ni clyde! Argh!!!
"Sashie!" Nung palapit na si Drake saamin.. Hinarangan siya ni clyde
"Please, huwag mo muna siyang lapitan..."
"Pare, huwag kang makikialam dito!"
"Hoy drake! HINDI NAMAN PWEDENG IKAW NALANG LAGI ANG MASUSUNOD! ANO KA?!? PARATI KA NALANG BA SINESWERTE?!? HOY! WAG KA NGANG SELFISH! ISIPIN MO NAMAN ANG MARARAMDAMAN NI SASHIE! BAKA NAKAKALIMUTAN MO! MAY ATRASO KA PA SAKANYA! HINALIKAN MO SIYA SA HARAP NG MADAMING TAO! HINDI MO BA INIISIP NA BAKA MA PDA KAYO?!? MAG ISIP ISIP KA NAMAN KAHIT MINSAN DRAKE! HINDI YUNG PURO SARILI MO LANG ANG INIISIP MO!"nung pagkasabi ni Clyde hinawakan agad ni clyde ang kamay ko at umalis na sa pwesto na yun..na naka nganga si drake..
BINABASA MO ANG
Cant Help Falling Inlove (Completed) #Watty2017
Romance[CHFIL 1] Sashie siya ay running for Vice president sa Univeristy nila.Ng may makilala siyang Lalake na May pagka badboy..They start Knowing each other pero mahirap, parang nagkaka world war 3 eh Parang aso't pusa sila kapag nag uusap,sometimes lang...