Part 1

592 23 2
                                    


Part 1

Phòng tập EXO.

9 thành viên đứa ngồi ngả ngớn, đứa nằm la liệt trên sàn gỗ, người nói chuyện, kẻ trêu chọc lẫn nhau, không khí vừa vui vẻ vừa thân thiết. Bao nhiêu mệt mỏi sau mấy giờ tập nhảy liên tục nhờ những tiếng cười đùa, tiếng cãi cọ mà tan biến mất.

Park ChanYeol – thành viên lầy lội nhất hội, cũng là cái người chẳng bao giờ có thể ngồi yên một chỗ quá 30s, hết lăn lê bò xoài trêu chọc mấy người anh em lại lăn sang phía anh biên đạo nhảy đang sắp xếp lịch trình cho cả nhóm, bắt đầu tiết mục tay chân múa máy không giống con người của mình

"Hyung ah~ Showcase sắp tới chúng ta làm cái gì mới mẻ hơn đi anh~"

Biên đạo nim đang bận rộn chân tay, không ngẩng đầu lên nhưng vẫn hỏi lại

"Ý chú là sao? Dạo này EXO-L suốt ngày kêu gào đòi tiết mục "Genie Time" phải độc đáo trong các concert. Anh đang bù hết cả đầu lên vì mấy cái ý tưởng đây."

Jong Dae ngồi bên cạnh nghe thấy thế cũng bon chen vào

"Thiệt tình anh nghĩ nhiều làm chi cho mệt não. Bọn em toàn những thanh niên siêu cấp đẹp trai như thế này, chỉ cần đứng yên một chỗ rồi cười một cái là các L cũng chết ngất cả rồi"

Các thành viên còn lại cộng với biên đạo nim không hẹn mà cùng đồng thanh một câu "Thiếu muối", còn không quên khuyến mãi thêm ánh mắt "khinh bỉ" dành cho người nào vừa phát ngôn ra câu nói bên trên.

"Hay là trong showcase này chúng ta dành một khoảng thời gian đặc biệt cho phần "Genie Time" đi. Cũng coi như là fanservice ấy"

Jun Myun là người nghiêm túc nhất nhóm, lập tức đưa ra gợi ý. Các thành viên còn lại cũng nhanh chóng đồng ý với má Hào nhà mình. Bất quá, vấn đề là...

"Nhưng chúng ta biết làm gì trong phần đó bây giờ?"

Không biết là ai đưa ra câu hỏi khiến cho tất cả mọi người cùng im lặng bắt đầu vắt óc suy nghĩ.

"Hay là giao lưu với fan đi"

Kyung Soo vừa đưa ra ý kiến đã bị anh biên đạo viên phủ định

"Giống fansign quá rồi"

"Vậy thì chọn fan may mắn lên sân khấu cùng chơi trò chơi đi"

"Như thế lại chẳng khác gì fanmeet ah"

Ngay lúc mọi người còn đang trầm tư nghĩ phương án giải quyết thì một lần nữa ChanYeol lại vỗ tay cái đốp vào đùi khiến cả đám giật cả mình

"Nghĩ ra rồi. Chúng ta chia nhóm thi đấu đi"

"...Là sao?" – 9 ánh mắt cùng đổ dồn về phía tên cao lêu nghêu kia thắc mắc

"Thì giống như hồi tham gia Weekly Idol ngày xưa ý, chúng ta chia ra thành từng nhóm nhỏ một rồi thi với nhau"

"..."

"...Ế. Nhìn cậu ngâu si vậy mà lâu lâu cũng thông minh đột xuất được một chút nhỉ Dôn dẹo?"

"Yah. Byun Baek Hyun! Thôi ngay cái trò chọc khoáy người khác đi nhá! Có ngon thì nhào vô!"

[EXO KaiLay/KaiXing/Kay] Trouble maker (3shot- End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ