Part 2

484 22 1
                                    


Part 2:

Thời gian dần trôi, ngày biểu diễn concert chỉ còn cách gần một tháng nữa là tới. Cả nhóm lao vào sống chết luyện tập, không có cả thời gian để mà nghỉ ngơi. Tất cả chỉ vì muốn dành cho fan của mình những tiết mục tuyệt vời nhất, hoành tráng nhất. So với những ngày đầu mới debut, những nỗ lực mà EXO bỏ ra thực sự đều đáng được trân trọng.

21h phòng tập nhảy

"Hai người ở lại tập tiếp đi nhé. Tụi này về trước đây"

Bảy đứa nói xong liền lũ lượt, lê lết kéo cái thân xác mệt lả người ra khỏi cửa. Bọn họ đã tập luyện nhuần nhuyễn những tiết mục cần biểu diễn, từ nay đến lúc concert diễn ra mỗi ngày chỉ cần duyệt thêm một lần là oke. Vậy nên hiện giờ phòng tập nhảy đã đến lúc để dành riêng cho hai "main dance" tập tiết mục "duet" cực kì đáng mong chờ kia.

"Nhớ. Tập cho nghiêm túc đấy nhé!"

"Không được ngại ngùng cắt bỏ động tác nào đâu đó"

"Tụi này hơi bị mong chờ tiết mục cover đầy nóng bỏng của hai người trên sân khấu ế"

"Haha"

"..."

Mỗi đứa nói xong đều kèm theo một điệu cười cực kì nguy hiểm. Lộ liễu đến mức một người chậm phản ứng như Yi Xing cũng còn cảm nhận được ý nghĩa sâu xa trong đó. Trên làn da trắng nõn có thể đem đi quảng cáo cho bột giặt Tide (Bông: không biết có phải vì vậy mà giờ Hưng đã làm đại diện cho Tide không nhỉ? =)) ) của anh không khỏi nhiễm thêm một tầng đỏ ửng mơ hồ. Mắt thấy bảy đứa kia thực sự bỏ về, Yi Xing vội vàng túm chặt lấy tay maknae mà anh cưng chiều nhất nhóm, dùng chiếc má lúm đồng tiền đáng yêu cùng ánh mắt ngây thơ vô (số) tội năn nỉ thằng bé

"Sehunnie ah. Hay là em ở lại tập chung với bọn anh đi. Nha~ Sehun nha~~~~~"

Sehun nhìn vẻ mặt vừa đáng thương vừa dễ xương của Yi Xing vốn đã sắp động lòng đồng ý, thế nhưng khi vừa chuẩn bị mở miệng đáp ứng thì khóe mắt lại nhìn thấy vẻ mặt đen kịt trên làn da vốn không được trắng cho lắm của thằng bạn thân cùng tuổi đang đứng đằng sau anh.

Biểu cảm này hoàn toàn có thể dịch ra thành ý nghĩa "Mày có ngon thì ở lại cho tao xem!"

Oh Sehun tự nhủ trong lòng. Không phải nó sợ gì thằng nhóc Kim Jong In kia đâu, chỉ là nó không muốn làm sứt mẻ tình anh em thôi nhá. Vậy nên tốt nhất là đừng chọc vào cục than kia lúc mà nó đã bắt đầu đen mặt như thế kia.

"Khụ..." – Sehun nở một nụ cười đẹp trai lồng lộng (nhưng vẫn mom móm =)) ), nắm lấy tay Yi Xing, dưới ánh mắt thiêu đốt của người nào đó, vội vàng nhưng vẫn rất nhẹ nhàng gỡ tay anh ra khỏi áo mình, giọng nói não nề như trước lúc chia ly người yêu – "XingXing ah~ Em còn có việc bận phải về trước. Anh cứ tập cùng Jong In đi nha~"

Nói rồi bỏ của chạy lấy người. Còn lưu luyến đứng thêm vài chút nữa, chắc chắn nó sẽ biến thành món thịt quay cháy khét nhờ ánh mắt chứa sức nóng ngàn vôn của thằng bạn thân (khốn nạn) bên kia. Nhưng rồi vẫn cảm thấy không cam lòng nên chưa đầy 3s sau lại mở cửa phòng tập ra, thò đầu cố gào vào mặt bạn mình mà dặn dò

[EXO KaiLay/KaiXing/Kay] Trouble maker (3shot- End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ