Part 3 - End

464 22 0
                                    


Kể từ ngày đó, các thành viên EXO đã quen với lịch trình cứ sau mỗi buổi tập vũ đạo của cả nhóm là thời gian dành riêng cho hai main dancer luyện tiết mục "duet dance". Bởi vì lý do bí mật và muốn chứng kiến một sự bất ngờ, không ai bảo ai nhưng cả bọn đều nhất mực ăn ý thực hiện mục tiêu "3 Không".

Không tò mò.

Không nhìn lén.

Không hỏi han.

Vũ đạo của tiết mục thế nào, độ "hot" của những động tác biểu diễn ra sao, ai cũng muốn biết nhưng lại phải dằn lòng không hỏi. Chỉ có thể cầu mong nhanh chóng đến ngày diễn ra concert để được tận mắt thưởng thức màn trình diễn có một không hai ấy.

Bất quá, dù đã quán triệt tư tưởng "3 Không", nhưng không có nghĩa là không ai nhận ra sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Yi Xing và Jong In trong mấy ngày hôm nay. Nếu như trước đây, Yi Xing đối với mọi người đều luôn hòa đồng gần gũi, thậm chí còn có chút nghịch ngợm, thích trêu đùa thì hiện tại đã có điểm sai khác.

Anh vẫn giống trước đây, ôn nhu dịu dàng, cởi mở tốt bụng. Thế nhưng với Jong In thì đã có thêm một chút gì đó xa cách. À không, nói như vậy cũng không đúng. Theo như lời của Chan Yeol và Jong Dae thì phải là

"Yi Xing hyung đối với cậu em-gần-út nhà mình hiện tại dường như mang thêm sự ngượng ngùng khó hiểu"

Không khí lạ kì ấy rõ ràng đến mức maknae nhà EXO không nhịn được nữa phải túm cổ thằng bạn thân nối khố ra mà tra hỏi

"Kim Cải, có phải mày đã làm gì Yi Xing hyung của tao hay không mà anh ấy lại đột nhiên đối xử với mày lạ lùng như vậy?"

"Lạ lùng là sao?" – Jong In nhanh nhẹn né khỏi bàn tay đứa bạn oan gia, thản nhiên hỏi lại

"Có mù cũng thấy là anh ấy đang muốn tránh mặt mày. Có phải mày đã làm gì có lỗi mới khiến Yi Xing hyung của tao sợ hãi mày như vậy không?"

Nói là ngượng ngùng tránh mặt thà rằng Se Hun nói thẳng ra là giữa hai người bọn họ đang tràn ngập một không khí ám muội tình tứ luôn cho rồi.

"Tao chưa bao giờ cũng sẽ không bao giờ làm chuyện gì có lỗi với Yi Xing hyung" – Jong In cười nửa miệng, nụ cười nhìn vô cùng đáng ăn đập – "Còn có" – cậu nhìn Oh Se Hun đầy vẻ thách thức và khiêu khích – "Yi Xinggie không phải của mày đâu. Trước đây, bây giờ hay sau này đều là vậy, nhóc con ạ"

"Đờ...Có ngon thì mày đứng lại cho tao thằng oắt Kim Kkam Jong kia!"

/

/

/

Bất quá đúng là thời gian này Yi Xing có ý muốn tránh mặt Jong In thật. Thế nhưng, sống chung một nhà, tập chung một phòng, làm việc chung một nhóm, Yi Xing có muốn cũng chẳng thể tránh nổi ánh mắt của cậu em quyến rũ kia. Mỗi khi nhìn khóe môi cong lên đầy ý nhị mà Jong In hướng về phía mình, Yi Xing lại không tự chủ được mà nhớ tới nụ cười "bad boy" của cậu trong những lúc tập tiết mục "Trouble maker" mấy ngày hôm nay.

[EXO KaiLay/KaiXing/Kay] Trouble maker (3shot- End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ