Chap 1

280 17 0
                                    

Mùa hè, đảo Hokkaido.

Tại căn hộ của nhà khoa học.

" Ha ha ha...... ta sẽ cho nổ chất hóa học này và các ngươi sẽ bị dính chất độc của ta....... ha ha ha ha ha "

______________________________________

Biệt thự Taurus.

" Re....ee....eng "  Ngưu đang ăn bánh snack và xem anime thì tiếng chuông điện thoại bàn kêu lên.

" Alo, ai vậy " Dù rất bực mình vì có người quấy rối lúc đang xem phim nhưng Ngưu vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh để trả lời điện thoại.

" Tớ nè, Yết đây " Giọng Yết vang lên từ đầu dây bên kia làm Ngưu quên cả bực mình.

" Cậu gọi tớ có việc gì vậy? " Ngưu trả lời.

" Cậu quên chúng ta hẹn nhau ở công viên Goryokaku rồi à " Yết nói

" À ừ, tớ đến ngay " Ngưu nói rồi cúp máy

Ở cổng công viên có một cô gái đang đứng chờ hai người bạn của mình.

" Sao hai người đấy vẫn chưa đến nhỉ, quá giờ hẹn rồi " Cô gái ấy vừa nói vừa nhìn đồng hồ.

" Ngư ơi " Yết và Ngưu từ đâu chạy tới.

" Cậu chờ lâu chưa " Yết nói.

" Ừ, tớ cũng vừa mới đến thôi " Ngư cười tươi rồi nói.

" Ok, chúng ta đi chơi thôi " Ngưu nhất trí rồi cả ba cùng đi chơi.

Cứ thế ba người đi chơi đến chiều, khi vừa ra khỏi quán kem Ngư không để ý đã đâm vào một người.
Rầm

" Á,.......tôi xin lỗi " Ngư đứng dậy vội vàng xin lỗi.

" Này, cô có mắt không hả, cô vừa làm bẩn cái áo đắt tiền của tôi rồi đấy " Anh chàng gượng dậy rồi quát Ngư với giọng bực mình.

" Tôi..... xin lỗi " Ngư rụt rè nói.

" Xin lỗi thì được cái gì chứ " Anh ta lại nói thêm.

" Có chuyện gì vậy Sư Tử " Từ đằng xa có hai người chạy đến hỏi.

" Kết, Giải hai người nhìn xem, chính cô ta làm đấy " Sư chỉ vào áo rồi chỉ vào Ngư làm cô hơi run.

" Tôi sẽ đền mà " Ngư nói.

" Cô nghĩ cô đền đc sao, cô biết cái áo này nó đắt lắm ko hả " Sư nói.
" Tôi... "

" Thôi " Ngư đang nói thì Ngưu ngăn lại.

" Người ta xin lỗi rồi sao anh vẫn cứ cố nói vậy, chỉ là một cái áo thôi mà anh phải làm ầm lên thế hả, đàn ông gì mà đụng phải người khác đã không xin lỗi rồi lại còn nói nhiều như đàn bà ấy " Yết nói một tràng dài làm Sư cứng họng.

" Cô..... " Sư đang nói thì một tiếng nổ phát ra cách đó không xa làm tất cả mọi người giật mình.

BÙM. Vì nơi phát nổ rất gần công viên nên có chấn động nhẹ.

" Á, cái gì vậy " Ngư hoảng hốt nói

" Là một vụ nổ " Giọng nói băng lãnh của kết vang lên.

(6 chòm sao) Sức mạnh tối thượng (Drop Vô Thời Hạn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ