Mình xin gửi tặng nốt phần còn lại cho Hunho shipper. Xin lỗi cũng như cảm ơn mọi người(có lẽ) đã đợi chờ fic.
Chap này sẽ có CẢNH QUAN HỆ XÁC THỊT vì vậy mọi người xin cân nhắc trước khi đọc. Đọc lại phần trước ̉để nắm rõ mạch fic nha. Nhớ bình chọn và bình luận cho Nyyn nha. <3
Thank you!
HAPPY BIRTHDAY SEHUN <3
---
-Bịch - Tiếng cửa xe ô tô va đập thật mạnh vào thành xe khiến "thần giữ của" Joon Myeon đau đớn mà kêu lên như chính cơ thể của mình.
-Aiguu, em biết nếu làm vỡ cửa kính xe oto thì em phải đền biết bao nhiêu tiền không hả? - Joon Myeon tức giận trợn mắt nhìn Sehun, anh thật muốn nuốt cậu vào bụng để cậu khỏi đi phá đồ của anh mà.
Sehun bế Joon Myeon vào trong nhà trước khi trả lời lại anh, cậu để người lớn hơn nằm trên giường và hai người sẽ bắt đầu cuộc tranh luận "thú vị" những việc làm như thế này không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Cậu cởi áo sơ mi ra và cẩn thận treo chúng lên móc tiếp đến là đổ ập thân hình cường tráng của mình lên trên người lớn hơn đang chăm chú nhìn từng hành động. Sehun muốn có một cuộc nói chuyện "đúng nghĩa" giữa hai người đàn ông. Nhưng Joon Myeon thì nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp.
-Sehunie à! Nghỉ ngơi đi, cả ngày hôm nay em cũng mệt rã rời rồi còn gì?
Cậu lười biếng trả lời một câu cụt lủn: Được thôi. Mà không hề có một chút cảnh giác gì đối với anh thỏ già lắm trò.
Joon Myeon vơ vội lấy bộ quần áo ngủ trong ngăn kéo, trước khi đi vào nhà tắm mãn nguyện nhìn Sehun mắt nhắm nghiền ôm gối ngủ ngon lành, kéo một đường môi lệch về bên trái (cười nhếch mép ý). Lộ ra ý cười không rõ là tốt hay đang âm mưu toan tính chuyện gì.
---
Trước mặt Sehun có phải Joon Myeon người tình lớn tuổi của cậu không? - Tự đặt câu hỏi cho chính mình trong khi hai mắt nheo lại, ánh đèn ngủ mờ ảo hắt vào mắt khiến tầm nhìn khó khăn. Cảm giác thấy mũi khô khan cậu khịt một cái lấy không khí liền nhận được một luồng mùi kháng sinh sộc thẳng lên não. Đến giây thứ hai, ba cậu không chịu nổi nữa mắt díp vào, cơn buồn ngủ ập đến khiến mí mắt cứ sụp xuống. Nhưng với tinh thần vững vàng của chàng thanh niên Sehun mới dần dần tỉnh táo lại với cái đầu đau nhức. Hoang mang với tình thế hiện tại: Lẽ nào cậu bị hạ thủ bởi chính người tình của mình? Sehun không ngờ đến cuộc đời mình lại có ngày hôm nay. Cứ từng chút một mọi chuyện mới được cậu phát hiện ra. Cả người đang bị chói ngồi trên chiếc ghế đẩu trong phòng làm việc của Joon Myeon - nơi mà không ai được phép động tới. Phần lưng bị dựng thẳng đứng dựa vào ghế hai tay bị chói ra đằng sau thít chặt vào dây thừng, xung quanh dây còn có mấy cái kim nhọn hoắt báo hiệu cho cậu hai sự lựa chọn một là không mở nó ra hai là bị thương. Sehun lắc đầu liên tục để chắc chắn rằng đây không phải là một cơn mộng. Mà còn nữa tên nào đó thật đáng ghét đến chân cũng không tha cho cậu, cổ chân trắng trẻo bị dang rộng ra đặt song song với chân ghế. Đến cả quần dài cũng bị vất đi đâu mất rồi, chỉ để chỏm lỏm trên người cậu là chiếc boxer.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Two-short] Happy birthday [Seho/Hunho]
FanfictionAuthor: Nyyn98 Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết tác phẩm với mục đích phi lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairing: Hunho/Seho Category: Note: Không đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép của tôi ...