piece 2.1: mùa mới

390 70 5
                                    

mấy năm nay biến đổi khí hậu, trái đất nóng lên, quả thật khó mà bới ra được một mùa xuân đúng nghĩa. mùa xuân người ta phải trời trong nắng hanh hao mưa phùn giăng lối, đây thì chỉ thấy nồm mà chả thấy nắng. cái tiết trời nồm bức bối và khó chịu vô cùng, khiến cho min yoongi vốn khó ở lại còn khó ở hơn. mà người phải hứng hết những trận lải nhải càu nhàu của anh chỉ có đức ông chồng họ kim.

min yoongi nằm mãi cũng thấy chán, thời tiết ẩm ướt khiến cho chiếc giường thân yêu không còn hấp dẫn quyến rũ như ngày thường nữa. thế là đi loanh quanh trong nhà chỉ tay năm ngón.

"mấy bữa nữa trời ấm lên, mình phải lau dọn nhà cửa cho khô ráo cho sạch sẽ."

"khung cửa sổ bên kia phải kéo hết rèm sang hai bên, ánh sáng thiên nhiên vậy mới tốt."

"chăn nệm phòng mình sẽ đem giặt hết, nên đổi sang bộ chăn mỏng hơn đi em nhỉ."

min yoongi lười nhác lướt một vòng quanh nhà, thấy chỗ nào không vừa mắt liền mở miệng vàng nhả lời ngọc, kim taehyung thê nô đến mù quáng chỉ có gật đầu và gật đầu, lòng thầm cảm thấy an tâm vì người nhà mình sao mà tỉ mỉ, sao mà chu đáo, quan tâm cả những điều nhỏ nhặt nhất cho tổ ấm be bé này.

bẵng qua dăm bữa nửa tháng, cái cảnh trời nồm ẩm ướt đáng ghét rốt cuộc đã qua đi. trời sáng hơn, rồi trời hửng nắng. mỗi ngày thức giấc, đặt chân tới phòng khách là thấy nhẹ nhàng khoan khoái hết cả người. qua khung cửa kính sát đất và tấm rèm màu kem min yoongi chọn, cả khoảng không gian trong căn hộ như rộng ra, ngập tràn ánh sáng của ngày mới.

kim taehyung được hôm chăm chỉ dậy sớm, đang định mừng vui thông báo với người yêu là trời ấm lên rồi, quay lại đã thấy min yoongi lò dò từ phòng ngủ đi ra. phỏng chừng thiếu hơi cậu mới không ngủ yên được chăng? người ta là mới tỉnh dậy, trên người mặc có mỗi một chiếc áo phông đen, một tay ôm kumamon, tay kia còn bận dụi mắt cho tỉnh ngủ. mà con trai lông xoăn xoăn xù xù đâu rồi? khỏi cần thắc mắc, em holly đang loăng quăng tíu tít dưới chân anh họ min kia kìa.

kim taehyung cười đến là dịu dàng, nhìn min yoongi lúc mới ngủ dậy non mềm xinh xẻo như thế, bảo không động lòng là dối trá. làm người phải thành thật ! nghĩ vậy bèn đưa tay lôi kéo người ta vào lòng mình.

kim taehyung đẩy cửa, nhận lại là làn gió mơn man buổi sớm lướt trên da thịt. cậu cầm tay min yoongi, thơm một cái thật kêu trên má. chỉ về hướng hừng đông đang rạng lên những tia sáng đầy sức sống của ngày mới, nhỏ giọng thì thầm với người yêu.

- anh ơi, chào xuân đi thôi. còn giờ, mình lại đón một mùa mới yêu nhau nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taegi || Những mảnh tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ