Thứ hai mươi mốt chương
Tình cảm ngàn ngàn ứng đã xong, đạo thị khiết xuyên thượng. Nan đoạn hoàn loạn, túng thần không muốn ta toại.
Bạch sắc đích vụ khí, thủy ánh sáng động, hoa hồng biện khinh khinh xoè ra phiêu phù ở thủy ngân thượng. Ôn tuyền chu vi vài cọng hoa mai Thanh Thanh thiển thiển đích trán phóng, hồng nhạt đích Hoa Nhị đốt ngọn đèn để lộ ra oánh nhuận đích sáng bóng.
Không tương thân thể toàn bộ vùi vào ấm áp đích trong nước, dòng nước róc rách địa vờn quanh trứ tha, trắng noãn đích da thịt tại thủy khí trung có vẻ mịn nhẵn như chi, phấn quang nhược nị.
Một người khay theo dòng nước hoạt đáo trống không trước mặt, nhỏ và dài ngón tay ngọc khinh khinh đè lại khay, không vi ngưỡng trứ cái cổ, ngân sắc đích tóc dài dán duyên dáng đường cong.
"Khắc la mạc, ngoại trừ một hữu ba đáo chủ nhân trên đầu, còn hơn tái ba tư ngươi là từng có chi nhi thua."
Phong xuy lạc đại đóa đại đóa đích tuyết rơi, linh tinh đích hoa mai mềm mại hạ xuống. Bạch sắc mang theo hồng nhạt rơi vào khắc la mạc hắc sắc đích quần áo thượng giống nùng mặc đạm miêu xuất đích đồ diện, phong khinh khinh đích xuy, bị bám một trận hàn khí, một đóa hoa mai dán khắc la mạc đích dấu vết, lãnh khốc đích kiểm thêm một tia tà mị.
Rụt lui lộ tại trong không khí đích vai, ấm áp đích dòng nước đuổi đi liễu da thịt thượng đích cảm giác mát, không thỏa mãn đích thở dài, tấn vân loạn sái, bích sắc đích nước gợn thấp thoáng trứ mềm mại phong doanh.
"Khắc la mạc, thay ta cấp nữ vương hồi một phong cảm tạ tín, biểu đạt ta tối chân thành đích lòng biết ơn hòa không gì sánh kịp đích trung thành." Chu thần anh sắc một điểm, không lãm khởi tóc dài oản liễu một người búi tóc.
Khắc la mạc vùng xung quanh lông mày cau lại: "Na đồn đãi chuyện tình cứ như vậy quên đi?" Phập phồng đích thanh âm mang theo mơ hồ đích tức giận.
"Tòng nào đó độ lớn của góc thuyết, đồn đãi nói ra liễu nhất bộ phân sự thực." Hai tay cúc khởi nhất phủng thủy, thủy tòng khe hở gian chảy xuôi, hai tay tạo thành chữ thập, lòng bàn tay đích hoa hồng biện biến thành hắc sắc đích tro tàn, "Quên đi? Dã một dễ dàng như vậy."
Một đêm trong lúc đó thế giới sẽ có đa đại đích biến hóa, không không biết, nhưng tha biết một ít nhân đích số phận trong khoảnh khắc phá vỡ thị khả năng đích. Hạ nhĩ hòa Kuran liên thủ thỉnh cầu Anh quốc nữ vương ban tặng không bá tước thân phận, không không tin nữ vương sẽ có như vậy thiện tâm, trung gian đích giao dịch không biết sẽ có thế nào đích xấu xa. Không cắn môi dưới, áp lực đích tiếng cười trút xuống ra: "Ha hả, khắc la mạc, thế giới này hoàn thật là kỳ quái. Chỉ cần ngươi làm bộ quý tộc, thùy đô hội hòa ngươi để sát vào hồ."