Lục đạo luân hồi - Vampire Knight +VV đn

1K 5 0
                                    

Người khỏe! Nâm hạ tái đích tiểu thuyết đến từ WWW. WANBEN. NET hoan nghênh thường khứ quang cố WANBEN. NET nga!

Bản trạm sở hữu tài nguyên toàn bộ đăng lại tự hỗ network! Thỉnh chi trì chính bản, bản quyền quy tác giả sở hữu!

Nâm hạ tái đích văn kiện đến từ: WWW. WANBEN. NET miễn phí cung cấp, thỉnh đa khứ quang cố thử trang web nga!

Sáu đạo luân hồi ( mạn tống chủ võng vương, hấp huyết quỷ kỵ sĩ )  tác giả: dận khải thanh

Tha thị nhất chích tu hành liễu thiên niên đích cửu vĩ hồ.

Thiên niên hậu tha lần thứ hai thức tỉnh, lại bị thời không vòng xoáy quấn vào một người khả ái đích thế giới.

Tha thân không một vật, chỉ có Ichijo bổn xà, tha khiếu tạp tạp.

Tha hữu một quản gia, hắn là lang nhân, một hữu anh tuấn đích dung mạo, hắn gọi khắc la mạc.

Tha có một nữ phó, tha thị nhất chích điệp tiên, tha khiếu cơ tử.

Bên người hữu một đám vương tử, bọn họ nhiệt tình, hữu mộng tưởng, thị một đám có sinh mệnh lực đích nam hài.

Viễn tại Cross học viện, bọn họ đích số phận bị ràng buộc, bị máu tanh bao trùm.

Canh hắc ám đích tương lai bọn họ có hay không khả dĩ giãy.

Mỗi người đều có chính đích số phận quỹ tích, mỗi người đều có chính đích đường số mệnh điều, chỉ có tha... Trắng nõn đích lòng bàn tay thượng một hữu Ichijo văn lộ...

Bởi vì tha thị một người bất theo sáu đạo luân hồi đích cửu vĩ hồ.

Ngân sắc tóc dài, tử sắc đồng mâu, huyết sắc đích lan tràn...

Thị nhân? Là ma? Chính thần?

Nếu như khả dĩ, ngươi có đúng hay không khả dĩ nói cho ta biết,

Ta là ai?

Bản thân tân văn

Cao tới SEED chi hồn luyện

Tương tư vô ích

Nội dung nhãn: võng vương tống mạn xuyên qua thời không kỵ sĩ dữ kiếm

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: long khi anh  ( không ) ┃ phối hợp diễn: tennis vương tử, hấp huyết quỷ kỵ sĩ, mộng ảo quý công tử chờ một chút ┃ cái khác: mất trí nhớ, tiền sinh kiếp này

Lục đạo luân hồi - Vampire Knight +VV đnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ