CHAPTER 55-PREGNANCY CRAVING"Hubby ang pogi-pogi mo." sabi ko kay Dwayne habang pinipisil yung pisngi nya.
"Kung lalake yang magiging anak nyo im pretty sure na kamukhang-kamukha yan ni Dwayne." Kumento ni Maxine habang naka palumbaba.
Bored daw kasi sya sa bahay nila kaya dito sya naka tambay sa amin ngayun.
"Maganda ngayon xerox copy ni Dwayne."pag sang ayon ko.
"But i want are baby look like you.." singit ni Dwayne.
"Bakit naman? Sa lahat ng lalake alam ko pag buntis ang asawa nila they want a baby boy but you your not."
"Because im different from them, I want a little Miracle." He answered at pinisil yung tungki ng ilong ko.
At ito ako ngayon parang teenager na nag Blush.
"Excuse me sa inyong dalawa masyado na kong na out of place. Punta lang ako ng Kusina ng makakaen ng matamis nakaka inggit kasi kayo ang sweet." bitter na sabi nya at nag walk out.
Hahaha Palibhasa Single kasi, Ang bagal naman kasi kumilos ni Lexious, Pag siya naunahan ng iba he will regret swear.
Speaking of Lexious his here with his partner in crime Zedrick.
Bumeso sa akin si Lexious at binati nya ako then nag bro hug naman sila ni Dwayne.Then ng si Zedrick na makiki pag beso sa akin napa takip ako ng ilong.
Nag sign ako ng stop kay Zedrick kaya tumigil sya palapit sa akin at binigyan nya ako ng nag tatakang tingin.
"Whats wrong?" He ask.
"Dont offend Zed naligo ka ba?bakit ang baho mo?" tanong ko.
nag burst to laugh yung dalawa,Si Dwayne at Lexious.
"What Miracle? Ouch huh you insulting me halos dalawang oras akong nag babad sa paliligo at pinaligo ko rin yung perfume ko tapos ganito sasabihan mo kong mabaho.Hustisya naman Miracle." Lintanya ni Zedrick na kunwari hurt may pa hawak pa sa dibdib.
Masisi nyo ba ako ihh yun ang naaamoy ko.
"Hello Zedrick and Lexious ^^ Anung kaguluhan meron dito?" tanong ni Maxine na may dalang platito na may laman na isang slice ng mocha cake.
"Itong kaybigan mo sinabihan akong mabaho." pag susumbong ni Zed.
Lumapit si Maxine kay Zedrick at inamoy nya ito.
"Hindi naman mabaho si Zedrick ang tamis nga ng amoy nya." sabi ni Maxine at sumubo na ng cake.
"See mabango ako at hindi mabaho." pag tatanggol ni Zedrick sa sarili nya.
"But for me your smell not good."sabi ko rito
Mag sasalita na sana si Zedrick para ipagtanggol nya yung sarili nya ng pigilan sya ni Maxine.
"I have a explaination from that Zed kaya huwag ka ng mag react pa. Buntis kasi si Miracle kaya ganyan sya, maselan sya. And i guest ayaw nya ng amoy na matamis dahil na babahuan sya rito at may isa pa syang ayaw,Ayaw nya ng amoy ng Cheese or pag kain na may kaugnayan sa Cheese dahil na susuka sya."paliwanag ni Maxine.
"Maxine is right so understand that Zed." sabi ni Lexious.
"Okay i understand." sagot ni Zed.
"You better far from Miracle while she's in first semester or you should change your perfume for awhile.." Dwayne added.
"I guest your right bro." sabi ni Zed.
"How did you know that Hubby?" i ask.
"I read a book about pregnant. The book doctora give to you." Dwayne answer me.
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE TO THE MAFIA BOSS (Series I #MAFIAWORLD)
ActionARRANGE MARRIAGE TO THE MAFIA BOSS (Unedited) I'm ordinary girl with a simple life but it all change when i realized that I'm Married to the Mafia Boss. Yes his Mafia Boss,He is Heartless Mafia Boss. He Kill anyone even your Girl ,Younger or Elder...