3. Thức ăn của người "lạ"

391 26 1
                                    

Ngày mai là SKT có trận đầu gặp JAG và Peanut rất lo lắng về lối chơi của mình. Cậu đành ôm gối sang giường Faker phía đối diện.
"Hyung...", cậu gọi khẽ sợ Faker giật mình.
"Sao thế?"
"Em... ROX... những đêm trước trận em hay trò chuyện cùng các hyung để giảm căng thẳng í, nên...", cậu ấp úng.
"Được rồi, lên đây.", Faker dịch người vào sát tường.
Cả hai trò chuyện khá lâu, đôi lúc Faker hỏi "sao dại này Peanut ăn ít thế?", "em nên stream sớm và đi ngủ sớm đi" hay đại loại những câu quan tâm cậu khiến cậu lại càng nhớ người kia hơn. Hắn ta cũng hỏi cậu như thế, quan tâm cậu như thế... Và cậu thiếp đi.

"Sau đây là trận đấu giữa SKT T1 và Jin Air Greenwings". Peanut vẫn còn một chút lo lắng nhưng Faker luôn động viên cậu nên màn debut của cậu khá hoàn hảo. Sau trận đấu, lúc lên xe ra về Peanut chợt thấy bóng lưng cao cao quen thuộc...
"Kyungh..."
"Mặt Mềm à về thôi", Huni cắt ngang.
"Ahh... vâng!"
Về gaming house được ít phút thì Tca mang vào túi thức ăn khá to.
"Wangho đâu rồi nhỉ?", Tca hỏi Bang.
"Em ấy ở trong phòng á chệ".
Thanh niên Peanut ngồi trên giường cầm Đậu Phộng thủ thỉ.
"Ddangkong à, sao Kyungho không thèm liên lạc với Wangho thế nàyy...!! Hay là anh ấy đã có người rồi nhỉ?? Ahhhh!! Anh nhẫn tâm bỏ mặc em xao hả đồ Kyungho xấu xa ><"
"Wangho! Có đồ của fan này.", Tca gõ cửa.
"Ahh, em cảm ơn chệ nhaa~", Peanut mở cửa nhận túi thức ăn, "ể canh bánh gạo kìa... mà nhiều quá ăn bằng niềm tin có hết được không??".

Ở bên gaming house của kt...
"Anh mới thấy chú mang túi thức ăn to to ấy đâu mất rồi?", Score hỏi.
"Em gửi đi ồii", Smeb trả lời, mắt dán vào máy tính.
"Không phải là của mẹ cậu làm à? Sao lại gửi đi á?", Mata hoa hậu thân thiện tò mò.
"Ahhh Baron Baron...", *cố tình đánh trống lảng -.-* Có lần mẹ Smeb đến gaming house của ROX và mang theo thức ăn. Ăn xong ai cũng khen, Peanut còn bảo rằng muốn dọn về nhà Smeb ở để được ăn thức ăn bà ấy nấu nên anh đã đặt biệt nhờ mẹ làm "bữa ăn dinh dưỡng" cho ai kia. Cứ thế sau mỗi trận đấu Peanut lại được một đống thức ăn từ người fan ẩn danh này gửi đến, (ăn ngập mặt =))).
"Wangho à, thời gian qua anh không liên lạc với em chắc bây giờ em đang càu nhàu anh có đúng không?..." *xoá xoá*, Smeb rảnh quần viết rồi xoá n lần, không dám gửi tin nhắn nào tới Peanut...
-------------------------
Tại sao Huni lại gọi Peanut là Mặt Mềm? Ờ thì trước khi LCK bắt đầu, trong lúc Peanut soi gương xem đã béo lên chưa thì anh thanh niên cao to beo béo nhảy xổ tới chọt chọt vào má em nhỏ.
"Oahh mềm quá..~ Peanut mặt mềm..."
"Peanut mặt mềm á?"
"Mềm thật mà, từ nay anh sẽ gọi em là Mặt Mềm". *lãng nhách vcl =))*

우리 솔직 사랑 - Our True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ