Chapter 1 :Meet Up(Photoshoot)

2 0 0
                                    

Ejay's POV

Minulat ko ang mata ko at nakita ko ang oras,napamura nalang ako sa dahil late na ako at patay ako nito kila Josh. Alam ko may meeting ngayon. Eh sa napagod ako kagabi eh.

"Hey Baby wake up,I need to go"

"Hmp can I stay longer?"Ano bang pangalan niya.. Anna?April? Angel? Basta A yon .

Hinalikan ko nalang siya at saka siya tinayo sa higaan, Hindi man lang makuhang mag takip sa sarili,pero ayos lang,maganda naman katawan niya eh,I just Give her a Smile.

"Fine,See you later I guess?" Tumango lang ako,pinanood ko lang siya habang nagbibihis,halos araw-araw ganito ang senario ng buhay ko,masaya naman,kaso feeling ko may kulang o mali? Tsss. Sa paniniwala ko walang mali sa ginagawa ko as long as hindi ako napapasok sa isang relasyon.

I never do a Relationship with someone. Pagod na ako diyan natuto na ako,tama na ang isang pagkakamali,Tama na nga ito. Kilala niyo naman na ako, Kilalang Play boy,Chickboy, lahat na ata ng pwedeng I-describe sa isang tulad ko nasabi na nila.

"I'll Go na.. Bye baby ingat ka huh,I love you"she kiss me then she leave.

Naalala ko na siya si Angelica haha.. Isa siya sa nirereto ni Dad sakin. Lahat nalang ng nirereto niya na ikama ko na, pasensya na nagsasabi lang ng totoo haha. Spoiled siya sa parents niya at siya ang anak ng business patner ni Dad.

Hayss forget it. Pumasok na ako sa loob ng banyo at naglinis na ng katawan,may mga naiwan pang lipstick sa buo kong katawan,pati sa Abs ko ang dami.

*FASTFORWARD*

"Ejay,your always late"Naupo nalang ako sa couch at pinikit ang mata.

"So,ganon nalang Ejay,hindi mo kami papansinin huh?"Sounds of Josh.

"Sorry I'm late" sabi ko habang nakapikit ako.

Nagpaliwanag nalang si Josh ng mga Schedule namin. Mukhang hindi ata ako makakapag-babae ah. Blah.. Blah... Blah..

Ang dami namang gagawin,ang faming photoshoot na kailangan naming puntahan. Tas meron pa kaming Gang fight di talaga sila nadadala.

"So kailan ba tayo magsisimula?" Tanong ko

"Starting today,so Get all your things and let's go to the location?" Josh

"Fine. Uuwi lang ako sa condo ko. Ilang araw ba tayo doon?"

"I think,hmp 3Days lang tas alis ulit tayo ibang place naman,"Josh.

"What! Seriously?"

"Yup. Hmp. By the way Ejay,kung may balak ka man na tumakas burahin mo na yun dahil sila Aki at Ken na ang tumoka sa pagbabantay sayo,dahil last time na nagshoot tayo,may nakita ka lang na babae tumatakas kana at kinakama mo kaagad,siguro kahit nakapaldang poste.eh papatulan mo"Blue.

Tss. Ayaw ko talaga ng ganito. Ginagawa akong bata. Ahmm Dhu. I'm not a Child anymore.

"Yung mga gamit mo pala nandiyan na. Don't waste your time,pinakuha ko na sa mga tauhan nayin,so aalis na tayo ngayon" Nginitian lang ako ni Blue saka niya hinagis sa akin ang bag ko tas yung maleta pinagulong niya lang. Ano bang problema nila nakakanis na kaya.

"URRRGGHHH.. Fine. ok hindi na ako tatakas or mambabae... Kapag kinaya ko..."Tinawanan lang ako nung apat at saka kami lumabas ng Studio at sumakay sa van. This is so BORING....

Kinuha ko nalang ang phone ko at headset. Atleast dito makakapags*x in the phone ako. But who I will call?

Scrolling.....Scrollling.......

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon