Chapter dos-School Election *u* (part1)

556 28 11
                                    

Author: Mamaya mag papakilala na po c MAGANDA

Paki Like po story! Tnx! Mga Pagpalain

---------------------------------------------------------------------------------------

Yea.MAGANDA ako today ^^ ahmm este everyday ^^

Pero todo make up ako ngaun!

Why?

School Election na duh! Syempre kailangan laging preservatives nuh!

 (A/N: Preservatives ? lul tanga. anu ka sahog ?)

Epal tong otor na toh siya ung naglagay ng preservatives ako gagawing tanga ?

so ,Bale nag gawa narin ako ng mga naka paskil sa buong school HA-HA-HA dapat papatayo ako ng rebulto eh! Lugi lng ung iba kawawa namn

Ahmm wait? hndi nga pala akong marunong maawa!

Kaya ang ginawa koh ang mga guards koh na i basura lahat ng mga nakapaskil at palitan ng napaka ganda kong muka

Ps:MAYAMAN AKO

Gusto ko nga dapat kasama katawan ko eh! Pero FACE is NEEDED nga kasi!!

Panalo na koh dito as President >:) sa BEAUTY kong ito? kahit na Miss Universe hndi kayang talbugan BEAUTY ko!

Kasi nga MAGANDA AKO

(Author:Paulit ulet?)

'

Baka makalimutan nyo lang na MAGANDA akoo...Well cnu vang makakalimot sa BEAUTY kong ito?DUH!

Author paki Fast Forward antagal inip na ko!

Fast Forward daw eh.

Nandito na kame ang mga kandidato well as u can see ako lang ang pinaka MAGANDA dito! Hello?Public School? Duh mga cheap nuh?HA-HA-HA ako na panalo I'm Sure!

By the way,mag iispeach na mga uklubang nag aaral dito !

Nauna ung isang....ahmm kung maganda?well may itsura namn cute...pero mas MAGANDA ako!

"Hello,Im Jenny,Jenny Oscares,16 years old,Nag aaral sa HAMPASLUPA School (yea.hampaslupa ang title ng school na to bagay dba?) Room Pinagpala,Please Vote Me.Vote Wisely!"

Walang kwenta speech nya nuh? diba? diba?Ako na ang susunod syempre nung nag tsunami walk ako !

"Hello people!!"-ako

"Whooooooo!!"-mga alipin na sinasamba ako xD

"I,Maricar Herflen ,ay tumatakbo bilang isang presidente ng School na ito,Papanatilihin ko pow na magiging bongga ang school na toh as u can see pag pinag sama sama ang kayamanan ko at ehem KAGANDAHAN ko mapapanatili ko ang school na ito ng maayos at malinis,ang mga dukhang nilalang dito ay magiging tao...Thank u People mwah mwah! And Last I am so PRETTY!"

Ha-ha-ha ako na panalo nito I'm sure >:)

----------------------------------------------------------------------------------------

 

Author: Ikw na maganda! Hihi :)

Sa mga readers hndi yan bitin may part two pa yan sinusumpong ako ng katamadan ko eh!

Tnx sa mga nag fan at nag vote ng stories ko TT_TT Wuaaaah!! Salaaaamat talagaa!! halo!!

Kontrabida GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon