Pairings

346 44 51
                                    

PAIRINGS

13 pairs

OKAY HAHAHAHA ETO NA PAIRINGS NATIN. BASAHIN LAHAT K?

boys - girls

dame - LAMPOREBER

ryu - Enajilei

YooShiJin - sky

oliver - Chocochoco

dark chocolate - dyosugh

nyx - babygirl

askbryan - kiray (bago yung girl kasi nagback-out yung dating girl)

gelatin - winter

pashnea - athena

aiden - snow

bry - senpairii (eto yung bago, isa na lang kasi nag send ng cn sa tatlo pang kulang na boys e)

david - yeye (bago ulit, eto yung sinasabi naming hindi pa nagse-send dati ng cn yung boy)

SO NAPAPANSIN NIYO CODENAMES LANG ANG NANDIYAN, MAY PURPOSE TALAGA KUNG BAKIT KAYO NAG SEND NG CODENAMES AND WAG KAYONG MAG ALALA RELATED SIYA SA SUSUNOD NIYONG GAGAWIN OKAY? HAHAHAHA

SO SANA WALANG MAKAKAALAM KUNG KANINO YAN NA CODENAME K? MAY IPI-PM KAMI SAINYO BUKAS ; ) BUKAS KO IPUPUBLISH NEXT ACTIVITY NATIN

SA MGA GIRLS NA NANDIYAN WAG KAYO MAGKO-COMMENT NA SAINYO ANG ISA SA CN NA NANDIYAN OKAY?

MAY KULANG PA DIYAN, TATLONG PARTNERS PA IHAHABOL NA LANG NAMIN BUKAS KASI NDI PA NAGSESEND NG CODENAME YUNG BOYS.

ONCE NA NALAMAN NAMING MAY NAKAALAM NG CODENAME NIYO PWEDE KAYONG MATANGGAL AT MAY PAPALIT SYEMPRE HAHAHAHA.

WAG MAG-ALALA ANG WALA PA DIYAN, MAY SECOND BATCH SIGURO TAYO KUNG MAY SUMALI PANG BOYS.

WALA RIN SANANG MAGAGALIT NA NDI SILA NAKASAMA SA FIRST BATCH. AND SA MGA NAKASALI NA SA FIRST BATCH WAG KAYONG CHOOSY SA PARTNER, WALA NA DIYANG PAPALITAN. BASE YAN SA FORM NIYO OKAY. BINASA TALAGA NG MGA ADMINS HAHAHAHAHA.

AND ABOUT KAHAPON, SORRY TALAGA GUYZXS NGAYON KASI TALAGA IPUPUBLISH YUNG PARTNERS PERO EXCITED SI ADMIN KYUT E HAHAHAHAHA.

SO IF MAY TANONG KAYO JUST PM OKAY WAG MAHIHIYA, SASAGUTIN NAMIN LAHAT NG TANONG NIYO HAHAHAHAHA.

PS. NAKA CAPSLOCK NA YAN HA PARA MAGKA INTINDIHAN TAYONG LAHAT. PLEASE PAKIHINTAY NG NEXT ACTIVITY THANK YOU. ENJOY ; )

- dyosang pawnder

Couple MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon