Kagandahan

154 18 0
                                    

OKAY HAPPY 1K+ YAY! HAHAHA SALAMAT SAINYO. SO MAGSISIMULA NA TAYO PERO MAY SUMASALI PA HAHAHA ANG DAMI DIN GIRLS JUSQ PERO KONTI LANG ANG BOYS.

SORRY TALAGA SA NDI MAKAKASALI KONTI LANG KASI TALAGA ANG BOYS E. PERO IF MAY SUMALI PANG BOYS, MGA 5 OR 10 SIGURO MAGKAKAROON TAYO NG SECOND BATCH. PERO KUNG KONTI LANG DIN ISASABAY Q NA LANG DOON SA FIRST BATCH OKAY? SORRY TALAGA. BINASE DIN KASI NAMIN SA FORMS NIYO. WAG SANA KAYO MAGALIT : ( MIAN~

MAG TAG PA KAYO NG BOYS, BAKA MADAGDAGAN PA KAYO HAHAHAHA

AND SA MGA NAKASALI NA PM NIYO ULIT PALA AQ KASI ANG DAMI NIYONG NAGSEND NG CODENAME, NDI Q NA MAKITA YUNG SAINYO MALIWANAG?

BASAHIN PO ULIT YUNG RULES KUNG MAY NAG LABAG SA RULES PWEDE PO MATANGGAL PERO MAY PAPALIT SYEMPRE.

KUNG MAY TANONG JUSQ PM ME OKAY? REREPLYAN Q NAMAN PERO PAG MINSAN LATE NGA LANG.

AND YUNG TATLO PANG PARTNER NA IHAHABOL Q SANA, ISA LANG NAG SEND NG CODENAME. KAYA SA NDI PA NAG SESEND NG CODENAME (BOYS) MAG SEND NA PO, DALAWA NA LANG NDI NAGSESEND INACTIVE PA SIGURO JUSQ.

NDI NIYO PO KAILANGAN GUMAWA NG BAGONG ACC, MAIN ACC ANG GAGAMITIN BAKA KASI MAY KABIT NA KAYO SA MAIN NIYO- CHAR HAHAHAHAHA. MAKI COOPERATE LANG KAYO HA?

YUN LANG BYE!

PS. WAIT FOR THE NEXT UPDATE ; ) ENJOY!

PPS. ANG GANDA Q! CHAR HAHAHAHAHAHA

- dyosang pawnder

Couple MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon