EllieIsang hapon pumunta ako ng mall Para tumingin tingin ng mga libro well bookstore talaga Ang habol ko don..kung di niyo itatanong certified reader ako..
Nahihirapan akong humanap ng mga libro ni fallenbabybubu Na author ng realize,a & d,Lana's list at cruel me and many more..fan din Ako ni have you seen this girl..
Pero may libro Na pumukaw ng pansin ko ..
'Simple and easy ways to move on ' by achumiee
Kinuha ..bibilin ko to..kahit medyo wala akong pera..letse..magpapatawas Na din ako pag uwi namin sa probinsya dahil mukang nagayuma ako ng hayup Na irresistible Na alien Na tsinito Na yun..
Kung sino yun..let's just not talk about him..
Tas may isa pa..
'Stalking the past stalker'
Written by:mystyblue19Wahhh!Ang ganda ng cover!! At mukang maganda din yung author!!?Bibilhin ko din to!!!
Hihihi.Ang ganda ng araw Na to..napatingin ako sa labas ng bookstore..
Shems.. Wrong move Ellie letse ka..bigti Na..
Ba't ba Lagi akong Na 'spe- speaking of' yung nilalang nayun!!!
Sino pa ba???!!Eh di Ang ex ko!!!Si Jude Vincent Bierzo..
Etchos lang..crush ko yan..matagal Na..three months Na ata..ehehe.etchos three years Na..
Sadly may kurot Ang puso ko hang makita siya dahil kasama niya si Kylienne besty ko..
P*cha..Nakita ako ni Kylienne!!
Napakaway siya sa direksyon ko at akmang papasok dito sa bookstore.
Shit.
Hinila ni Kylienne yung jowa niya..Na crush Na crush ko..
Alam niyo kung di ko lang kaibigan toh...iisipin Kong nananadya siya!!!!!
Halatang naiilang si Jv nang Nakita ako..oo Na..OK..
"Hi!!"- masiglang bati ni Kylienne
Tsk.bat ambitter ko..mas mapait pa ko sa amapalaya at kapeng barako?
Alam niyo yung feeling Na kahit kaibigan ko si Kylienne gusto ko siyang itulak at ipaanod sa ilog
pasig..Eheheheh etchos leng
(half meant)"Hi!!Wow nagde-date kayo ahh!!"-sabi ko at marahang siniko si Kylienne
Jusme kung di ko lang to kaibigan eh nilakas lakasan ko yun..
Jwk. 0-<
"Ah..Hindi naman..aba bibili ka nanaman ng libro dba kabibili mo lang last week"-puna ni Kylienne
Eheheheheeh paki moba?
"Ah oo eh..."-napapakamot ulo kong sabi
YOU ARE READING
$talking The Past Stalker
Teen FictionStalker.Mga taong sumusunod or nagmamatyag sa person of interest.. Yan Ang Gawain ni Ellie sa super duper crush niya Na si JV Na super duper fame Na basketball varsity...dahil din sa kagwapuhang taglay ng binata ...naakit si Ellie.. Kaya lang p...