Chapter 3

86 2 0
                                    

Satana's PoV

Whoo gooooooood moorniing world. Hahaha hyper ako ngayon since first day of school yaaahhhyyyyy. Nakasakay pala ako sa kotse ko na kulay hot pink ang cute nga tignan eh. Mukha syang kotse ni barbie. Si Ate Diane ay naka sakay sa kanyang kulay red na kotse. Ang cool ngang tignan ng kotse nya kasi kulay red with touch of black which added more coolness on her car. Pero walang makakatalo kay Ate Lea she is riding her Black car na may dragon  sa may hood hindi yung totoong dragon ha kondi paint na dragon.

Tas yung gilid ng kotse nya may paint na parang apoy kaya mas cool. Dahil sa kakadaldal ko dito di ko napansing naka park na pala ako sa parking lot ng school. Uy ang gara ng school ni tita may parking lot pa. Sa school kasi namin noon pinapakuha lang namin sa butler ang mga kotse namin. Naglakad na kami papasok ng gate.

Lahat ng madadaanan namin lumilingon. Nasa unahan namin si Ate Lea na naka pokerface. She is wearing a simple V-neck T-shirt. Di sya tight pero di rin sya sobrang loose. Kulay green sya at may print na "BG". At kulay black na dotted leggings.

Si Ate Diane naman ay katabi ko. Chin-up lang syang naglalakad na para bang nag momodeling.  She is wearing a Turtle neck,long sleeve, maroon crop top. At fitted jeans.

Ako rin ay naka ngiti lang na naglalakad. Nakasuot lang din ako ng above the knee na skirt di naman sya ganun ka ikli. At isang simple white longsleeve.

Naglakad na kami papunta sa office ni tita. Hindi na namin kinatok dumiretso na kami ng pasok at umupo sa sofa.

"Oh my dear eto na yung schedules nyo and these are your uniforms. Goodluck sa first day nyo. Have fun"

Tumango lang kami at naglakad na papunta sa room namin. Kumatok kami at binuksan naman ito ng isang babae hindi sya ganun katanda maybe same age lang sila ni Tita.

"Hello you must be the transfer students,come in" pumasok lang kami and in our surprise 14 lang ang seats dito.

"Go on intruduce yourselves"

"Hi I'm Satana Demonise Hellia Heartfeather,this is Satanlea Demonica Michell Heartfeather,and Diane Jayne Park-sy"

"Park-sy?"
"Ka ano ano kaya nya si Anthony?"
"At paano sila nakapasok dito?"
"Akala ko ba di sila nagpapasok ng ibang students dito"

Rinig kony chit chat ng tatlong babae yung isa kase parang wala lang pake.

"Ok you may sit down" umupo lang kami sa mga bakanteng upuan.

Nagstart na sya ng lesson and di na ako nakinig total may stock knowledge naman ako hehe.

*Blllaaaggghhh*

Demon QueensWhere stories live. Discover now