Cuộc Sống Khắc nghiệt ( phần cuối

10 3 0
                                    

Ủng hộ nha mọi người 😊

__________________________8____________ Xin lỗi mọi người nha !! Chap ra hơi trễ do tác giả đang ý tưởng vs lại còn chuẩn bị ôn thi mong mọi người thông cảm nha . ủng hộ nhiều nhiều nha .( xong phần chuyện này mình sẽ viết một fic dành riêng cho những ai fan của ( haibara x conan ) nha !!! Mong người gip đỡ

__________________________________
( mất rồi , mất tất cả rồi ) , mặt cô tái nhợt khi chiêc xe lao nhanh về phía cô , chân tê cứng vì sợ hãi

Và....... rồi .........................chuyện gì cũng sẽ đến thôi ,cũng sẽ theo quy luật tự nhiên cả mà . Mắt cô gái trẻ Groin dần khép lại và xung quanh cô chỉ toàn màu trắng , màu của sự đơn độc, lạnh lẽo thiếu tình thương gia đình như cô .
cô thấy mình quá mệt mỏi với cái xã hội này rồi , cái xã hội mà cô không còn đủ sức đứng trên đôi chân của mình ...., đôi chân nhỏ bé của cô , đã đứng quá lâu , đã quá lâu, nó không còn sức để đứng vững nữa . Bây giờ điều cô còn nghe thấy chỉ là những lời nói ,mập mờ , xì xầm của người dân ồn ào về việc sảy ra trước mắt họ .

Groin được đưa đến bệnh viện gần đó cô đã bị xuất huyết ,trấn thương thần kinh não , bắt buộc cô phải làm ca phẫu thuật đau đớn , Cô không có người thân ,ba mẹ cô bỏ lại cô , khi cô còn rất bé , Groin phải sống trong chiếc nhà nhỏ đó là thứ duy nhất ba mẹ cô để lại , cô luôn phải sống trong sự cô đơn không tình thương gia đình . Nó luôn là nỗi ám ảnh của cô gái trẻ mạnh mẽ , Sau những tháng nghèo khổ , tự lập khi cô mới 13 tuổi .Sau khi ca phẫu thuật kết thúc cô được các bác sĩ chăm sóc giúp đỡ hơn một tháng trời trong bệnh viện . Tất cả viện phí của cô đều là do một người đàn ông tông cô trả .
( ..... hazi..) tiếng thở dài của Groin với nét mặt buồn bã

. cô ngồi bịch xuống ghế soopha nghỉ mệt . sau bao tuần trời ở trong 4 bức tường giáp nhau , ngoại trừ của sổ và cửa ra vào . .

Thì cái ý nghĩ luôn ám ảnh cô bấy lâu , luôn là những ác mộng dằn vặt cô mỗi đêm lại cứ hiện trước mắt cô.

( tôi là phế thải của cái thế giới này , không ai muốn tôi tồn tại cả . tại s tôi không chết trong vụ tai nạn đó , tại sao ) những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má gầy gò , xanh xao , của Groin . Cô nghĩ mình cần phải đẩy những ý nghĩ đã làm cô thêm yếu đuối và đAu đớn kia .
( xoảng )cái thế ?
quay đâu lại nhìn ?
( cái ly ..........vỡ rồi ) một còn mèo hàng xóm nhảy qua nhà cô nhưng bởi cái ly vỡ , tiếng đọng đoa đã làm cô thêm phần nào kéo mình ra khỏi nhũng suy nghĩ tiêu cực ấy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em Chỉ Cần Anh Sống Tốt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ