Ang Umaaribang Baboy

667 14 41
                                    

Chapter 1: Ang Umaaribang Baboy

Kailangang Mabasa! Mapapatawan ng Kalandian Overload ang Hindi MagBasa ng Notice na to:


Magalang po naming ipinaaabot sa inyong kaalaman na simula ngayong Abril ng taong kasalukuyan ay ipapaipapatupad namin ang dagdag singil sa Votes at Comments ayon sa kautusan ng Pamahalaan ng mga Malalande na kung saan ang Taenang Storyang ito ay nasa ilalim ng gabay at pangangasiwa nito [Anong Konek?!]. Ang nabanggit po naming kautusan ay dalawang taon naming tinatago sa aming mga damdamin upang hindi maging dagdag pabigat sa inyong gastusin sa mga checheburetche, subalit dumating na ang takdang oras na kailangan na po naming tumalima sa mga umiiral na Malalanding Batas at alintuntuning sumasaklaw sa aming Kalandian.

Sundin ninyo yan! Mga Chorva kayo! Pektusan ko kayo!

Paunawa:



Ang mga mababasa ninyo sa kwentong ito. Ay Kathang Isip lamang ng Malanding Author. Kung kayo ay malanding Baboy.

Pakialam ko! Mag Basa nalang kayo! Kung Ayaw ninyo. Edi Wag! Story niyo? Story niyo?

Ang Kwentong Ito ay PG - 13 : Parents Strongly Cautioned

Bantayan Maige ang mga Magulang na magbabasa nito. Wahaha. K. Corny siya diba?

Ang Kwentong ito ay Bawal sa mga Batang, Matatatandang Walang Kamuang Muang sa Mundo.

Wait lang. Ang inet! >_<

Parang May Pakialam naman namin kung Mainet noh? Hindi lang ikaw naiinitan!

Pakialam mo?

Sinasabi ko lang!

Oo! Sinasagot ko lang!

Nag Rereact lang ako!

Ay! Tae! Ansaket sa ulo!

[Narrator's POV]

Yuck! Narrator! Ewww!

Mas Yuck ka! May Pa Yuck Yuck kapa. Letche

Children's Story to! Wag kayo Mangialam!

Tapyasin ko kayo Isa isa! Mga Walanhiya kayo. [WAHAHA! Awayin daw ba?]

Kung Ayaw ninyo.

Wag kayo mag Basa

Pinipilit ko ba kayo?! Story niyo? Story ninyo?

Ang Malanding Baboy [KALANDIAN ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon