Ang Pokyang Diskusyon[Part One - Kumakalembang Kirenkeng]

171 3 0
                                    

Ang Pokyang Diskusyon[True na to]

Author's DIARY:

Ang Chapter na ito ay isang napakamalaking kalandian lamang. Kailangan ng patnubay ng mga magulag, guardians, aso at pusa isama na ang mga girraffs at ang mga langgam.

Ako ay magpropromote lang ng aking istorya.

Kung gusto ninyo maintindihan ang chapter na ito. Basahin ninyo muna ang - As I Die Slowly(AIDS) Oo! Tama kayo ng nababasa! AIDS yan. As in Kapital A I D S. Aids.

Tama kayo ng Nababasa 

Ulet ulet?

Oo! Tama nga kayo ng nababasa! Tama ang nababasa nila.

Tama ang nababasa ko.

Tama ang nababasa nating lahat!

Uulitin ko. I will Repeat. As in Super Duper Repat.

Yung bonggang bonggang ulet.

Kailangan ninyong mabasa ang Storyang As I Die Slowly(AIDS). Para maintindihan ang chapter na ito.

Maraming Salamat. Hahaha!

Ang Mga sumusunod na eksena ay kathang isip lamang ng malanding author nito.

At wag kayong mangialam kung pangit ito o walang kwenta.

BAKIT?! STORY NINYO BA TO?! SAMPALAN TAYO NG NOTBOOK SIGE! 

Mga Letche kayo! Ututan ko kayo dyan. Mga chorva kayo.

Author's note paba to? Ang haba. Wahahaha!

Game! Sisimulan na ang kwento. 

Bago pala simulan ang kwento. Tayo ay gagawa muna ng isang ritwal.

Ritwal para sa mga Malalanding Baboy at kay Formula Gobil na GOBIL na GOBIL kay LeeChiHoon!

Waaa! Wahaha! Ampogi talaga niya! Shet shet talaga! WOOOO! Kinikilig TUMBONG ko! Wahahahah! Lantaran talaga! WAHAH!

Ulitin natin ang Ritwal:

Ishkaraboomboom. Kerekeke maleyng sha ang rigla de baho. Malakikiki ang gago kapo! Chinupaeko Chinupaciya. 

Game! Simulan na ang kwento. Tapos na ang Ritwal. Wahaha! 

~~~~~~~~~~

[Narrator's POV]

Ipapakilala muna natin ang mga panig. Haha. Panig? Ano daw WAHAHA!

The PUKEnenangs

Sina Formula Gobil, Edna Babuyan, Pokish Babuyan, Jaliparot Babuyan.

Description:

Ang malalanding machoserang eklaferns at ang malalanding ednang Baboy. Sila ang mga bakulaw galing sa Kukembular System na nakatira sa Planetang Burubos.

The unVIRGINities

Sina Joy at Gazelle.

Description:

Ang magaganda at sexsing baba-

"Saglet nga! Anong Maganda! Mas Maganda pa nga ako dyan sa Bruhang putres na yan! Ayusin ninyo yan! Pektusan ko kayo! Ano to? Ang description samin napakalaswa! Tapos sa kanila! Napakaayos! Hilahin ko mga tinggel ninyo!" - Formula Gobil

"Hoy! Tama lang yung mag sinasabi niya! Sabunutan kita dyan!" - Gazelle

"Tumahimik ka! Tapyasin ko yang dede mo! Letche ka!" - Formula Gobil

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Malanding Baboy [KALANDIAN ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon